🌼 Chương 37: Một đao

14 3 0
                                    

Tình huống này không thích hợp.

Tuế Văn đứng ở hành lang ngây ngẩn cả người.

Nhưng tất cả mọi chuyện xung quanh vẫn đang tiếp tục phát triển, đằng trước, người đàn ông vạm vỡ sau khi giết bác sĩ giống như mất đi mục tiêu, lại giống như đã được thỏa mãn, trên mặt hắn không còn tàn nhẫn như lúc ban đầu, trở nên bình thản hơn nhiều.

Hắn lau sạch máu trên dao, sau đó chậm chạp rời đi, lại đến đại sảnh một lần nữa, ngồi trong đại sảnh, giống như một người bình thường đến khám bệnh.

Hành lang bệnh viện có rất nhiều phòng khác nhau.

Lúc này, Tuế Văn phát hiện, mặc dù bác sĩ và y tá, kể cả bệnh nhân vẫn đi lại bình thường, nhưng mấy căn phòng bên cạnh đều như có như không giấu một cánh cửa, bên trong không truyền ra bất kì một âm thanh nào, giống như bác sĩ bên trong cũng biết sát thủ rất kinh khủng, yên lặng tránh né kẻ sát nhân này.
Tuế Văn lui ra phía sau một bước, lại lui ra phía sau một bước nữa.

Hắn yên lặng không lên tiếng, đi về phía toilet ở cuối hành lang.

Hắn nhìn thấy vật trước mắt, giống như rất kì lạ, lại giống như ẩn chứa logic nhất định.

Nhưng tạm thời hắn chưa nghĩ ra bên trong sự kì lạ này đang cất giấu logic gì.

Nhưng ít nhất hắn có thể xác định. Đó là...
Từ sau khi hắn ra khỏi toilet đã xảy ra thay đổi.

Tuế Văn quay lại toilet một lần nữa.

Hắn hít sâu một hơi, dựa theo lần đầu đến, đến trước gương ở bồn rửa tay.

Dưới vòi nước, dòng nước chảy xôn xao.

Tuế Văn lại cúi đầu một lần nữa, rửa tay.

Giống như lần đầu tiến vào, hắn chăm chú rửa sạch bụi đất và máu trên tay.

Lần này tiến vào, hắn chăm chú nhìn vào vòi nước kim loại, nơi đó có thể phản chiếu ánh sáng trong gương.

Nhưng mà......

Không có gì thay đổi cả.

Tuế Văn ở trong toilet rửa tay khoảng 10', da trên tay đã bị  hắn xoa cho đỏ rồi nhưng vẫn không phát hiện điều lạ lùng nào từ cái gương này.

Tuế Văn tắt vòi nước đi, trên mặt không thể hiện cảm xúc gì.

Mặc kệ có phải hắn nghĩ sai hay không, dù sao hiện giờ cái toilet này cũng không có giá trị gì cả.

Hắn chạm bàn tay ướt đẫm của mình lên mặt kính.

Cảm giác lạnh lẽo, cứng rắn truyền lại bàn tay hắn.

Hắn xoay người, mở cửa.

Một đôi nam nữ vừa hôn nhau vừa đi về phía này.

Ánh mắt của Tuế Văn dừng lại trên người vị bác sĩ cùng y tá kia, ngay sau đó mắt nhìn thẳng đi về phía trước.

Khi hai bên bước thoáng qua, Tuế Văn lập tức lấy di động ra gọi cho Thời Thiên Ẩm.

Không có gì ngoài ý muốn, điện thoại không liên lạc được, tín hiệu bao trùm toàn cầu không thể dùng được ở đây.

【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ