Sương đen đậm đặc tràn ra từ người Tuế Văn, bao trùm cả toa xe.
Đường ray thép đứt gãy giống như bỗng nhiên dâng lên khỏi mặt đất, dừng lại giữa không trung, đâm thẳng vào sau lưng Thời Thiên Ẩm.
Một tiếng leng keng vang lên.
Lưỡi đao trắng như tuyết xuất hiện, Hình Bóng ngăn khối thép lại, nhẹ nhàng chạm vào, thậm chí còn không sử dụng lực đã cắt thanh thép thành hai nửa.
Thanh thép rơi xuống đánh thức những thứ khác.
Sương đen bao trùm toa xe chuyển qua, hai ngọn đèn trong đống phế tích sáng lên như hai con mắt của tàu điện ngầm.
Trong ánh sáng đỏ, các vật trong toa xe bắt đầu chuyển động, khung ảnh, cửa kính, tay vịn, ghế dài, mỗi loại đồ vật đều nhúc nhích, chúng nó chuyển động khắp mọi nơi, công kích Thời Thiên Ẩm từ bốn phương tám hướng.
Thời Thiên Ẩm cầm đao Hình Bóng trong tay, nhẹ nhàng phất một cái đơn giản, ngọn lửa xuất hiện, xoay tròn sang hai bên trái phải, ngăn lại phần lớn các đồ vật, nhưng cũng đúng vào lúc này, một đoạn đường ray đứt gãy lại đâm từ dưới lên, xuyên qua đáy tàu điện ngầm và bàn chân Thời Thiên Ẩm.
Màu máu đỏ tươi ánh vào trong tầm nhìn.
Cuộc chiến giống như dừng lại, động tác của hai người đều cùng dừng trong giây lát.
Máu tươi bắn lên cao từ miệng vết thương, rất cao, chiếu vào không trung, giống như một cảnh quay chậm làm trái tim của Tuế Văn cũng nảy lên theo, bị treo lên trên không trung, đau đớn giống như bị kim châm xuất hiện.
Thời Thiên Ẩm bỗng nhiên lên tiếng: "Ngươi muốn đánh với ta ư?"
Cậu nhấc chân, đi về phía trước như không có chuyện gì, để lại từng bước dấu chân màu máu, cậu vẫn luôn tiến đến trước mặt Tuế Văn.
Cậu nói với Tuế Văn: "Nhưng ta không muốn đánh với ngươi."
Nói xong câu đó, Thời Thiên Ẩm cũng thu đao Hình Bóng lại.
Cậu dùng một tư thái không hề phòng bị đứng trước mặt Tuế Văn, bỏ qua xao động của toa tàu điện ngầm đã trở thành Vật Kị, cũng không quan tâm đến miệng vết thương của mình, chỉ nhìn thẳng Tuế Văn, lời nói nghiêm túc:
"Ta không ngại việc chúng ta đánh một trận, nhưng ta muốn chúng ta đánh với nhau thật sảng khoái, hiện giờ ta không cảm thấy ngươi vui vẻ, cho nên, hiện giờ ta sẽ không đánh với ngươi."
Yêu quái đưa tay về phía Tuế Văn.
Cửa sổ toa xe vỡ nát, các mảnh kính dâng lên khỏi mặt đất, cạnh vỡ sắc bén lập lòe ánh sáng lạnh lẽo bao quanh hai người.
Nhưng dường như Thời Thiên Ẩm không nhìn thấy những thứ này.
Cậu vẫn duỗi tay về phía trước như cũ, mảnh thủy tinh cắt lên da thịt cậu, trên cánh tay lập tức nhiễm máu, chỉ trong một hơi thở đã tràn ra, máu tươi nhanh chóng nhiễm đỏ cánh tay Thời Thiên Ẩm.
Hình như cậu không cảm thấy được đau đớn.
"Tuế Văn, ta mang ngươi trở về."
Hắn cảm thấy hoảng hốt, cũng tỉnh táo hơn từ trong oán hận đang tràn ngập đầu óc.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
Ficción GeneralTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...