Hồng trà từ trên trời giáng xuống, Đổng Hữu Quân bị trói trên thìa bạc giống như một con sâu lông giãy giụa kịch liệt.
Nước trà vẫn nóng, da ông ta bị bỏng đỏ, bắt đầu kêu gào thảm thiết, nhưng dòng nước che lấp tiếng kêu gào, những người đang ở dưới bàn căn bản không nghe thấy gì; Đổng Hữu Quân mở miệng kêu gào bị nước rót vào trong miệng ho sặc sụa.
Nhưng bị sặc cũng chưa phải kết quả cuối cùng, nước giống như lũ lụt nhanh chóng bao vây và nhấn chìm ông ta, ông ta rất nhanh cảm nhận được thiếu oxy, không thể hít thở bình thường khiến ông ta giãy giụa mạnh hơn, ngay cả cái thìa bạc cũng run rảy theo, nhưng không có bất kì tác dụng nào cả, nước vẫn giáng từ trên trời xuống, sắc mặt Đổng Hữu Quân đỏ bừng, đôi mắt cũng xuất hiện tơ máu...
Ấm nước hết nước.
Con búp bê đặt ấm xuống.
Từ cảm giác không thở nổi nhặt về một cái mạng, thân thể Đổng Hữu Quân chìm một nửa trong ly nước, cả người run rẩy, hơi thở hổn hển như gió xé không biết là do đau đớn hay sợ hãi.
Không chờ ông ta hoàn toàn bình tĩnh trở lại, con búp bê lại cầm lấy hoa oải hương.
Hoa oải hương này không nhỏ bé như mọi người thấy trước đó, nó có độ cao bình thường, con búp bê vừa vặn có thể cầm trong tay.Con búp bê cầm lấy hoa, nhìn Đổng Hữu Quân, nó lại nói:
"Ngươi, đáng chết."
Thanh âm rơi xuống, hoa oải hương cũng rơi xuống.
Cành hoa tím đổ ập xuống người Đổng Hữu Quân, ly nước cùng thìa bạc tùy ý rung động theo, giữa cành hoa còn có cánh hoa rào rạt rơi xuống, giống như mưa hoa màu tím đầy lãng mạn.
Bên trên thìa bạc, Đổng Hữu Quân bị cành hoa đánh xuống, mặt mũi xưng lên, thân thể đổ máu, tiếng kêu gào từ cao vút chuyển thành rên rỉ nhỏ bé.
Một màn này... Trong buồn cười còn mang theo khủng bố.
Tuế Văn cảm thấy không thể để tiếp tục như vậy, hắn muốn bảo con búp bê dừng lại, nhưng bản thân không thể tự nói được đành phải để sách cũ hiện lên một câu:
"Na Na, ngươi dừng lại đã."
"Na Na, chúng ta nói chuyện, ngươi đừng đánh Đổng Hữu Quân nữa."
"Na Na, trước tiên ngươi thả hai người trên giường xuống đã, chủ nhân của ngươi chắc hẳn cũng muốn nói chuyện với ngươi."
"Na Na, hãy tin ta, sau việc lần này Đổng Hữu Quân cũng sẽ không dám làm gì nữa đâu."
Nhưng không có tác dụng gì cả, cho dù sách cũ hiện lên câu gì đi chăng nữa thì con búp bê ngồi bên bàn kia vẫn không nhúc nhích, nó chăm chú tiến hành trừng phạt Đổng Hữu Quân.
Đổng Hữu Quân giãy giụa dần dần yếu ớt, nhưng người nằm trên giường lại giãy giụa càng ngày càng mạnh, cái giường nhỏ tinh xảo kia cũng phát ra tiếng kêu rung động.
Trong lúc khẩn cấp, một cục đá bỗng nhiên bay qua gương mặt Tuế Văn, bay lên trời, đập lên người con búp bê.
Con búp bê đang dùng hoa đánh Đổng Hữu Quân ngừng tay, tròng mắt băng lam từ từ xoay chuyển trong hốc mắt, nhìn về phía họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
General FictionTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...