Hai người cùng im lặng một lúc.
Tuế Văn quyết định lên tiếng trước, đầu tiên là chỉ trích bản đồ: "Nguyện vọng nói ra sẽ mất linh, ngươi là đối tượng được ước nguyện, vì sao lại không giữ bí mật điều ước của mọi người?"
Bản đồ lập tức sửng sốt, ngay sau đó tỉnh ngộ, ai hứa cái gì không quan trọng, quan trọng là người hứa chính là ông chủ tương lai. Nó vội vàng nhận sai: "Ta sai rồi, đã lâu lắm rồi không có ai ước nguyện với ta..."
Tuế Văn không lãng phí thời gian để nghe bản đồ lải nhải, hắn quay về phía Thời Thiên Ẩm, trấn an đối phương: "Cậu yên tâm, lần tới tôi sẽ nỗ lực đứng đầu kì thi, sau đó lại giúp cậu tăng điểm thi."
Sau khi bản đồ nói ra nguyện vọng của Tuế Văn, Thời Thiên Ẩm lập tức rơi vào im lặng.
Chờ Tuế Văn nói xong, Thời Thiên Ẩm giương mắt, hỏi vấn đề mấu chốt: "Cái gì gọi là biến xấu?"
Tuế Văn: "Biến xấu nghĩa là..."
Hắn còn chưa nói xong, Thời Thiên Ẩm đã lấy di động ra, tra nghĩa.
Tuế Văn: "......"
Mới có mấy ngày thôi mà đã không dễ lừa...
Tâm tình phức tạp, hắn ngậm miệng, chờ Thời Thiên Ẩm tra xong.
Thời Thiên Ẩm tra xong đã hiểu ý Tuế Văn là gì.
Cậu ngẩng đầu nhìn Tuế Văn.
Tuế Văn cảm thấy hơi khẩn trương.
Thời Thiên Ẩm: "Yên tâm đi."
Tuế Văn: "Hả?"
Thời Thiên Ẩm nghĩ đến lời nói chuyện trên xe buýt, cậu đã hiểu vì sao đối phương sẽ nói như vậy. Cậu liếc mắt nhìn Tuế Văn, cho một lời hứa: "Yên tâm đi, ta sẽ không biến xấu, cũng sẽ không giết ngươi. Bởi vì..."
Nói được một nửa, cậu nghi ngờ thoáng dừng lại, không tiếp tục, cứng rắn dời đề tài: "Được rồi, đầu tiên xử lý cái này đã."
Thời Thiên Ẩm chỉ vào bản đồ.
Bản đồ làm sai chuyện không dám nói chuyện với ông chủ nữa, yên lặng lơ lửng giữa không trung, chờ đợi Tuế Văn thu hồi.
Đã có kinh nghiệm nhận được giáo huấn một lần vào hôm qua.
Tuế Văn không làm gì ngay mà nhìn ba người bên cạnh.
Ngay sau đó lại phát hiện ba người kia không biết đã quay sang chỗ khác từ khi nào, nhìn trời nhìn đất cũng không nhìn mình, vô cùng lạy ông tôi ở bụi này.
Đều là các bạn học tốt.
Tuế Văn ho khan hai tiếng, lấy thẻ bài trống ra, thu điểm đen này vào trong.
Chỉ thấy ánh sáng chợt lóe, điểm đen tiến vào bên trong, bộ dạng bản đồ xuất hiện trong chỗ trống.
Đồng thời, chữ cũng xuất hiện.
Tên: Thẻ bài ước nguyện.
Kỹ năng: Mộng tưởng trở thành sự thật.
Kì vọng chân thành của 1 vạn người sẽ mang đến cho ngươi một cơ hội biến ước nguyện trở thành sự thật; nhưng mộng tưởng chưa chắc đã thành sự thật, dù sao, vật chất là...
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
Fiction généraleTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...