Nếu không có nhiều manh mối hơn, Tuế Văn cũng không để ý nữa, cứ phân khu vực ra để điều tra rồi tính sau.
Hắn chia yến hội ra làm ba bộ phận đơn giản, lựa chọn phương hướng với hai người còn lại xong là xong. Có điều trước khi chính thức điều tra, hắn còn một việc phải làm.
Tuế Văn đưa tay về phía Trần Mạn: "Vật kia."
Trần Mạn ngẩn ngơ: "Cái gì?"
Tuế Văn: "Giao vòng tay của cậu cho tôi đi."
Trần Mạn: "Việc này..."
Tuế Văn hiền lành nhắc nhở: "Giao vòng tay cho tôi, ở một số tình huống nào đó chúng tôi sẽ đảm bảo được an toàn cho cậu; còn nếu không, vậy chúng tôi cũng không còn cách nào bảo vệ cậu."
Sắc mặt Trần Mạn trắng bệch.
Cô đứng tại chỗ một lúc lâu, cuối cùng cũng lựa chọn.
Cô mở ví cầm tay nhỏ, đây là một chiếc ví cầm tay được dệt thành từ vô số những hạt trân châu, vừa lộng lẫy vừa hoa lệ. Cô chậm rãi lấy vòng tay trong đó giao cho Tuế Văn.
Tuế Văn vẫn đang đeo vòng tay, cho nên hắn tùy ý giao chiếc vòng tay của Trần Mạn cho Thời Thiên Ẩm.
Cũng không biết có phải là do đã hoàn toàn tiến vào không gian của Vật Kị hay không mà Tuế Văn không còn cảm nhận được lực hấp dẫn giữa hai chiếc vòng tay này nữa.
Nếu như nó nằm trên tay Trần Mạn thì không nói làm gì, nhưng nếu ở trong tay hắn và Thời Thiên Ẩm... Hắn còn muốn thử xem lực hấp dẫn giữa hai chiếc vòng tay này sẽ tạo thành dạng kết quả gì cho bọn họ.
Hắn vừa nghĩ vừa cảm thấy nuối tiếc.
Sau khi xác định được điều quan trọng nhất, Tuế Văn không lãng phí thời gian, đi đến khu vực mình phụ trách.
Hắn vỗ lên người từng nhân vật đang tham gia vũ hội, rất nhanh đã phát hiện, tuy rằng ở đây nhiều người nhưng phần lớn các NPC đều nói cho hắn tin tức giống nhau.
Một vài người trẻ tuổi, thậm chí một bộ phận trung niên nói như vậy.
"Ôn công tử đã du học về nước rồi, tuổi trẻ tài cao, quốc gia cần những thanh niên tài tuấn như cậu."
Những người lớn tuổi hơn thì nói:
"Tiểu Mậu đã về rồi, đã yêu thích cô gái nào chưa? Có muốn gặp mặt con gái của bá bá không? Ha hả, nói đùa thôi, ta biết các cậu là thanh niên tiến bộ không thích ép duyên."
Tổng hợp các tin tức lại, Tuế Văn đã hiểu cơ bản thân phận của nhân vật này:
Thanh niên du học, họ Ôn tên Mậu, chưa lập gia đình, gia thế hẳn là rất không tồi.
Hắn tiếp tục vỗ những người còn lại.
Những người này hé lộ càng nhiều tin tức hơn:
"Hiện giờ là mấy giờ rồi? Xe của vị kia đã đến đâu rồi?"
Ồ, còn một đại nhân vật nữa chuẩn bị đến.
Tuế Văn nhớ kỹ hai điểm này, lại vòng một vòng, xác nhận những điều còn lại toàn là vài chuyện linh tinh hắn không hiểu thì rời khỏi khu vực trung tâm của yến hội, đi dọc theo hành lang.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
Ficção GeralTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...