Thế giới rạn nứt.
Cái này nhìn rất đáng sợ nhưng quả thật là một thế giới đáng yêu, giống như bức tường giấy cũ nát bị người xé xuống từng tờ một. Căn phòng đã biến mất lần thứ hai xuất hiện trong tầm nhìn, cơ thể bị biến thành búp bê vải dần dài ra, to lên, sau đó khôi phục thành cơ thể ban đầu.
Thân hình to lớn của Na Na biến thành sương đen, có cơn gió thổi qua lập tức tan thành mây khói.
Những dấu vết loang lổ kia không bao giờ xuất hiện nữa, thế giới thú bông biến mất hoàn toàn, tất cả mọi người đã trở về thế giới hiện thực, ở trong phòng ngủ, vẫn trong tư thế trước lúc tiến vào trong thế giới thú bông kia.
Tuế Văn đứng cạnh Thời Thiên Ẩm, Trần Hề Hề đứng ngây ngốc ở cửa.
Người phụ nữ bảo vệ chồng con mình, vừa bị chồng đánh ngã xuống đất.
Ngay cả tiếng rơi xuống đất cũng chậm chạp vang lên vào giờ phút này.
"Ầm——"
Tất cả mọi người bừng tỉnh.
Người phụ nữ sửng sốt trong hai giây, đứng dậy khỏi mặt đất. Cô phủi váy, chậm rãi đi đến, càng đi càng ngẩng cao đầu, tinh thần tỏa sáng.
Cô đi đến cửa, ngồi xuống nhặt Na Na đầu mình hai nơi lên, đầy yêu thương lau đi tro bụi trên mặt và tay của nó. Sau đó cô xoay người, nhìn về phía Đổng Hữu Quân.
Giống như đi qua đầm lầy, bị cắn nuốt, bị bao phủ.
Đầm lầy không đáng sợ, đáng sợ là người bị nó đồng hóa.
Ánh mắt của cô không mang theo thù hận, chỉ tràn đầy hờ hững.
Cô nói với Đổng Hữu Quân: "Được rồi, chúng ta ly hôn đi."
Một tiếng vừa được nói ra, trong lòng Tuế Văn âm thầm thở ra một hơi.
Hắn cảm thấy kết quả như vậy cũng không tệ lắm, thú bông không giết người, mẹ Đổng Thâm cũng thoát khỏi những ngày sống trong địa ngục. Hiện giờ cũng chỉ còn lại...
Ánh mắt hắn nhìn về phía Na Na.
Điểm đen cùng vầng sáng xuất hiện từ cơ thể bị bung ra của Na Na.
Dưới tình huống bình thường, chỉ có Hàng Vật Sư mới có thể nhìn thấy Vật Kị.
Tuế Văn không tiếng động thả linh lực của mình ra, kéo lực lượng của Hình Linh vẫn đang bồi hồi bên cạnh con búp bê về, điểm đen và vầng sáng giống như những lần trước cùng bay lại.
Vầng sáng nhấp nháy, giống như hô hấp bắt đầu nhập vào ngón tay Tuế Văn.
Tuế Văn nhìn thấy sắc hồng bên trong vầng sáng nhưng hắn còn chưa kịp nhìn kĩ thì vầng sáng đã hoàn toàn tiến vào cơ thể hắn, không thể nhìn thấy gì nữa.
Việc này cũng không sao cả, dù sao buổi tối sẽ biết tình huống cụ thể là gì.
Thu được một nửa, còn lại một nửa.
Tuế Văn lấy một thẻ bài trống từ trong túi ra, chuẩn bị tiếp tục thu phục Hình Linh, nhưng lúc này, hắn bỗng nhiên phát hiện một ánh mắt đang dừng trên người mình.
Hắn nhìn theo cảm giác, nhìn thấy Trần Hề Hề đang dùng ánh mắt suy tư nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
Ficción GeneralTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...