Đến khi không gian bị xé nát hoàn toàn, Tuế Văn cũng quay trở lại hiện thực.
Hắn mở to mắt, đứng dậy khỏi sofa, nhìn thấy màn hình Ipad nứt vỡ bỗng nhiên sáng lên.
Tuế Hữu Bách chẳng có việc gì làm canh giữ bên cạnh Tuế Văn nhìn thấy thế lập tức dậy tinh thần hỏi liên thanh: "Cháu trai, con tỉnh rồi, cảm thấy thế nào, sự việc đã được giải quyết chưa?"
Tuế Văn: "Rồi ạ."
Ánh mắt của hắn dừng trên Ipad.
Ánh sáng kia cũng không phải là ánh sáng của điện thoại thông thường, trông lại giống chiếc đèn hơn, bất chợt sáng lên cũng nhẹ nhàng bay đến gần màn hình.
Ánh sáng trên màn hình sáng dần lên, chiếu sáng vết nứt trên Ipad, hiển lộ toàn bộ hậu quả của bạo lực và tức giận.Lúc này, trong phòng khách cũng truyền đến những âm thanh khác, một nhà Hứa Chân tiến vào trong thế giới trò chơi dần dần tỉnh lại, mờ mịt nhìn chung quanh, còn chưa tỉnh táo lại hẳn.
Tuế Văn nhìn nhanh qua bọn họ rồi tiếp tục đặt ánh mắt lên màn hình Ipad.
Trong lòng âm thầm niệm:
Nhanh lên, nhanh lên, nếu không những người khác sẽ tỉnh hết...
Ipad giống như nghe thấy lời triệu hoán của hắn.
Giây tiếp theo, một quả quang cầu nhẹ nhàng xuyên qua màn hình Ipad, mang theo một làn ánh sáng bạc nhàn nhạt.
Thấy hai thứ này rồi, Tuế Văn vội vàng duỗi tay.Quang cầu lập tức dung nhập vào cơ thể hắn khi hắn vừa chạm vào, mặc ngân lại bồi hồi một vòng trên không trung rồi mới đáp xuống thẻ bài trước mặt hắn, ngân quang chợt lóe nhiễm màu sắc súng của hắc kị sĩ.
Sau khi lấy vật thuộc về mình rồi, Tuế Văn tiếp tục lôi Thời Thiên Ẩm trốn nhanh ra ngoài.
Tuế Hữu Bách: "???"
Ông lão buồn bực gọi cháu trai: "Sao phải vội vàng thế? Quay lại, ông nội đưa hai đứa về..."
Vì đoán được tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì cho nên Tuế Văn lại càng trốn nhanh hơn.
Hai tên gia hỏa nhanh chóng biến mất khỏi hành lang.Tuế Hữu Bách thật sự cảm thấy hiếu kì: "Làm gì thế không biết? Rốt cuộc thì bên trong đã xảy ra chuyện gì?"
Vừa dứt lời, phía sau đã vang lên tiếng khóc nức nở.
Nức nở chuyển thành thút thít, sau đó lại là tiếng gào khóc vang vọng khắp căn nhà.
Tuế Hữu Bách vừa xoay người lại đã nhìn thấy con gái nhà họ Hứa không biết ngã xuống mặt đất từ khi nào, giờ đang ôm lấy hai chân khóc đến run người, đau thương vô hạn.
Ông lão: "......"
Cuối cùng cũng hiểu vì sao cháu mình bỏ chạy, nếu không phải mình còn muốn nhận tiền thì...
Sau tất cả, Tuế Hữu Bách thu của nhà này mức giá gấp 2 lần kế hoạch ban đầu.
1/2 số đó là phí dụng của hạng mục, còn lại là phí bồi thường thiệt hại tinh thần và phí vào thế giới trò chơi.
***
Cảnh trong mơ xuất hiện lần thứ hai.
Đi trên con đường tràn đầy bóng tối quen thuộc, Tuế Văn đã quen cửa quen nẻo cứ thế tiến về phía trước, đi về cánh cửa ánh sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
General FictionTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...