🌼 Chương 19: Thầy giáo Vật lý gặp nạn

21 4 0
                                    

"Tiểu...... Cẩn thận!" Tuế Văn từ chỗ ngồi đứng bật dậy.

Tốc độ đứng dậy của hắn rất nhanh, đụng vào ghế dựa dưới chân khiến cho lưng ghế chạm vào bàn đằng sau, tiếng "loảng xoảng" thật lớn vang lên. Tiếng vang này khiến cho cả lớp học chú ý, cũng hấp dẫn Đổng Hữu Quân vừa đến trước mặt người phụ nữ, khiến cho ông ta xoay người về phía dưới, nhìn về hướng phát ra âm thanh.

Đúng vào lúc này!

Tuế Văn một tay chống lên mặt bàn, thân thể lao qua chiếc bàn dài, trực tiếp nhảy từ chỗ ngồi ra ngoài hành lang.

Rồi sau đó hắn lao nhanh về phía trước, trong lúc tất cả mọi người còn chưa kịp phản ứng gì đã chạy về phía sau Đổng Hữu Quân, tóm lấy người kéo nhanh về phía sau mình!

Một tiếng "ầm" vang lên!

Tuế Văn và Đổng Hữu Quân cùng ngã trên mặt đất.

Thầy giáo Vật lý thất điên bát đảo, nửa ngày không kịp phản ứng mới tức giận nói: "Tuế Văn, trò làm gì đấy..."

Tiếng "leng keng" nho nhỏ vang lên.

Có thứ gì đó rơi trên mặt đất, ngân quang lấp lóe, chiếu đến ánh mắt của Đổng Hữu Quân.

Âm thanh của Đổng Hữu Quân bỗng nhiên im bặt.

Ông ta quay đầu, nhìn về phía phát ra âm thanh, thấy một con dao hoa quả thật dài rơi trên mặt đất, giống như rắn bạc bị chặt đứt đuôi vẫn còn nhảy lên.

Phía sau dao gọt hoa quả là Thời Thiên Ẩm không biết đã đi vào cửa từ khi nào.
Một tay của cậu vẫn cầm Ipad, tai nghe vẫn nhét ở lỗ tai như cũ, vẻ mặt bình thản. Nhưng một bàn tay khác của cậu lại đang nắm lấy cổ tay của người phụ nữ đang giơ lên cao.

Người phụ nữ bị cậu nắm tay cao đến mức phải nhón mũi chân.

Cô như một con búp bê với những khớp nối rỉ sắt, dùng một tư thế vặn vẹo lại kì quái nghiêng nghiêng cơ thể. Cô cố gắng duỗi cánh tay đang bị nắm lấy, nhưng cho dù làm mọi cách cũng không thể xoay chuyển được theo ý mình mong muốn.

Cô giãy giụa vô lực lại đáng thương.

Khiến người khác không có cách nào tưởng tượng được chính là từ bàn tay không thể điều khiển này lại rơi xuống một con dao gọt hoa quả.

"Phanh."

"Bang bang."

Từng học sinh ở cạnh cửa phòng học một đứng lên khỏi chỗ ngồi.

Sau đó là từng đợt bàn tán xôn xao vang lên.

Tiếng kêu hoảng sợ phát ra như sóng triều.

Sau 15', xe cảnh sát tiến vào trường học, cảnh sát trực ban đi vào trong trường trung học, đưa Tuế Văn, Thời Thiên Ẩm và vợ chồng Đổng Hữu Quân đến văn phòng cảnh sát để tiến hành lấy lời khai.

Hai vị cảnh sát đi vào trong trường học một cao một thấp, một lớn tuổi, một còn trẻ.

Cảnh sát hơi lùn phụ trách Tuế Văn và Thời Thiên Ẩm, anh ta trông rất trẻ, giống như vừa bước vào sự nghiệp cảnh sát chưa được bao lâu, có lẽ cũng chỉ nhiều hơn Tuế Văn và Thời Thiên Ẩm khoảng 4-5 tuổi. Anh ta hỏi Tuế Văn: "Vì sao cậu lại quyết định đi lên túm lấy thầy giáo?"

【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ