Tin nhắn Tuế Văn gửi trong thế giới game vang lên.
Đội nhỏ 5 người từ đó chia làm 2 đội.
Tuế Văn cùng Thời Thiên Ẩm một đội, ba người Trần Hề Hề một đội.
Bọn họ phân công nhau hành động.
Lúc hồi sinh, Tuế Văn cùng Thời Thiên Ẩm trực tiếp lao ra, còn ba người Trần Hề Hề nhằm về phía hắc kị sĩ.
Đổng Thâm gầm lên một tiếng, trực tiếp sử dụng chiêu mạnh nhất, khiến cho da trên cơ thể lập tức biến thành đá, ôm chặt lấy hắc kị sĩ!
Phí Vũ cùng Trần Hề Hề nắm lấy cơ hội, phối hợp với hành động của Đổng Thâm, cố định hắc kị sĩ ở một chỗ, dùng toàn bộ kĩ năng công kích ném vào người hắc kị sĩ.
Kĩ năng ánh sáng xuất hiện bao phủ hắc kị sĩ bên trong, che giấu hình ảnh của hắc kị sĩ.
Cùng lúc đó, Tuế Văn mở bản đồ ra, lao thẳng đến nơi có dã quái.
Đây là biện pháp đơn giản nhất bọn họ nghĩ ra khi chơi ở phó bản cuối.
Ba người giữ chân hắc kị sĩ vài phút sau khi hồi sinh, Tuế Văn đã tìm được nươi dã quái thăng cấp trong bản đồ, đồng thời liên lạc với nhóm người chơi đối diện.
Còn phương thức liên lạc lại càng đơn giản hơn, trực tiếp sử dụng Kênh Thế Giới là được.
Cho dù như vậy sẽ bại lộ mục đích của mình nhưng cẩn thận ngẫm lại là đủ biết...
Đối với hắc kỵ sĩ mà nói, từ lúc bọn họ chung một tổ đội với "Thật thật giả giả", bọn họ chính là kẻ địch, cho dù làm gì đi chăng nữa thì thân phận này cũng sẽ không thay đổi.
Cho nên hắc kị sĩ biết cũng được, không biết cũng tốt, căn bản sẽ không mang đến bất kì ấn tượng gì.
Một khi đã như vậy, tất nhiên là làm thế nào để tiết kiệm thời gian thì làm!
Lúc lao ra khi được tái sinh, Tuế Văn đã nhanh chóng tìm được một dã quái mình trâu đầu người ở gần đây nhất.
Địa hình trong phó bản thứ ba tương đối đơn giản, chỉ là một chiến trường hoang dã, khắp nơi bình thản, trừ bụi cỏ và ao hồ cũng không có bất kì chướng ngại dư thừa nào.
Hai bên đối mặt, hồng mao làm đầu tàu gương mẫu, vọt đến trước mặt đầu trâu, hung hăng khơi mào cuộc chiến, lực công kích mạnh nhất.
Người trâu giơ gậy gỗ thật cao, đầu gậy mang theo gió lớn hạ xuống, ngay lúc đó, một thanh trường đao bỗng nhiên xuất hiện dưới người trâu.
Trường đao vốn nên cứng rắn hiện giờ lại giống như một con rắn, cũng giống như một dải lụa, dùng tư thế vô cùng linh hoạt uyển chuyển lôi kéo gậy gỗ hướng xuống mặt đất.
Trên mặt đất lập tức xuất hiện vết nứt.
Lan can mang theo cái khe của nó giữ chặt gậy của người trâu trong đó.
Sau đó, người trâu không kéo được gậy gỗ nữa, cũng không đứng thẳng người lên được, nó lập tức bỏ lại gậy gỗ, dần thẳng người lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
Художественная прозаTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...