Đêm tối buông xuống, người xe tới lui.
Trong số đó có hai người đang đi thẳng về phía trước, gió đêm giống như một tấm lụa dịu dàng lướt qua mặt, vẫn còn mang theo lưu luyến.
Vòng tay trên cổ tay đưa Tuế Văn đi về phía trước, hắn vẫn rất bình tĩnh, đi cùng nó về phía trước.
Vốn dĩ hắn đã quyết định đêm nay sẽ đi đến nhà Trần Mạn cùng Thời Thiên Ẩm, nhưng không ngờ Trần Mạn lại hiểu cách cư xử như thế, không cần hắn đưa ra lời đề nghị đã tự động mời hắn đến gặp mặt.
Còn việc trong thời gian ngắn ngủi này Trần Mạn có con át chủ bài nào hay không không nằm trong vấn đề Tuế Văn quan tâm.
Dù sao thì binh đến tướng chặn, nước đến đất ngăn.
Cho dù Vật Kị có trâu bò đến mấy thì vẫn có biện pháp thu phục.
Giống như đèn xanh đèn đỏ và lan can không có khả năng mê hoặc lòng người, vòng tay của Trần Mạn cũng không có khả năng công kích giống như đèn xanh đèn đỏ và lan can.
Hai người cứ đi như vậy khoảng nửa giờ, Thời Thiên Ẩm bỗng nhiên lên tiếng: "Nơi này..."
Tuế Văn: "Làm sao vậy?"
Thời Thiên Ẩm: "Là hướng đi đến nhà Trần Mạn."
Tuế Văn cảm thấy kì lạ: "Chẳng lẽ cô ấy muốn gặp chúng ta ở nhà mình?"
"Không biết." Thời Thiên Ẩm nói, "Người đã đến rồi."
Giọng Thời Thiên Ẩm thấp xuống, bước chân của Tuế Văn cùng dừng lại.
Chung quanh là con đường tắt với hai bức tường xám bao quanh chia cắt không gian.
Sương đen cuồn cuộn trên cổ tay Tuế Văn lúc này tạo thành một đường giống như dây thừng, chậm chạp gia nhập con đường tắt trong bóng tối kia.
Bóng tối đang ẩn núp.
Nhưng bóng tối cũng không đáng sợ, cảm giác thay thế cho thị giác của Tuế Văn.
Đến nơi này rồi, Vật Kị trên cổ tay hắn không kéo người đi về phía trước nữa, cuối cùng hắn cũng cảm giác được Vật Kị ở một người khác.
Đối phương cũng ở trong ngõ nhỏ.
Đối phương đang đi về phía hắn.
"Dây thừng" nối giữa hai người họ đang ngắn dần lại.
Thật kì lạ, hắn không những có thể cảm giác được người đối diện, còn có thể cảm nhận được cảm xúc của dây thừng kia.
Nó vui mừng khôn xiết, vô cùng vui vẻ.
Nó nói cho Tuế Văn ——
"Hai người cuối cùng cũng gặp mặt rồi!"
Trong bóng tối, có người đi ra.
Hình dáng mơ hồ kia thoát khỏi bóng tối, bị hai chiếc đèn đường chiếu rõ ràng.
Tuế Văn cùng Thời Thiên Ẩm nhìn thấy rõ người đang ở phía đối diện.
Trần Mạn dùng một loại tư thế kì quặc xuất hiện trước mắt hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
Ficção GeralTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...