Bên trong đám người, người đang nói chuyện với thanh niên trò chơi là một vị trung niên đầu trọc.
Người đàn ông trung niên trọc đầu đi qua mưa cá bạc, tiến đến tảng băng trôi trung tâm hình bến tàu này. Trên khối băng có hơn 20 người, tạo thành một vòng. Bên cạnh ông ta là người đàn ông đeo đồng hồ, cũng là "Ngụy tiên sinh" mà ông ta liên tục nhắc đến.
Hiện giờ, ông ta bảo vệ cho Ngụy tiên sinh, vênh váo tự đắc nhìn đám người Tuế Văn, điều khiển băng trôi xông thẳng lên bến tàu, xuyên qua đoàn người, nhìn giống như chuẩn bị leo lên trên.
Đúng lúc này, một tia ánh sáng màu đen bỗng thoáng xuất hiện.
Một viên đạn xẹt qua đuôi mắt của người đàn ông trung niên trọc đầu.
Khói trắng lượn lờ, quấn quanh đầu trọc của ông ta, lập tức biến "Củ cải trắng mập mạp" thành "Củ cải đỏ".
Người đàn ông trung niên hơi kinh ngạc, tiếng kêu thảm thiết mắc trong cổ họng, trong tầm mắt của ông ta xuất hiện một đôi chân đi giày cao cổ.
Sau đó, có thứ lạnh lẽo dán lên trên trán ông ta.
Người đàn ông trung niên trọc đầu lo sợ ngẩng đầu, nhìn về phía trước lại thấy một người ăn mặc khác lạ, tay cầm súng bạc đang đứng ngay trước mặt mình.
Hiện giờ, súng bạc kia đang chống lên trán ông ta.
Hắc kỵ sĩ nhận mệnh lệnh của chủ nhân, đi vào bến tàu, bảo vệ bến tàu.
Giây phút này, thứ uy hiếp không chỉ có Vật Kị.
Lực lượng vũ trang quyết định kiến trúc thượng tầng.
Đầu trọc nháy mắt phát hỏa.
Xao động trên băng trôi cũng không làm du khách mất đi sự bình tĩnh.
Tất cả mọi người nhìn hắc kị sĩ, cùng với chủ nhân của hắc kị sĩ – Tuế Văn!
Gió thổi ào ào, nước đen kích động.
Sự im lặng quỷ dị vẫn tiếp tục trong đêm đen.
Bên trong im lặng, Tuế Văn đành phải bất đắc dĩ từ bỏ linh cảm vừa tìm được của mình, sau đó hắn ngẩng đầu: "Các người không có gì để nói gì dù chỉ là một câu à?"
Mọi người chửi thầm: Còn không phải chờ quyết định của cậu à?
Thật ra Tuế Văn cũng không thật sự muốn mọi người nói cái gì, hắn nhìn mọi người: "Hiện giờ nguy hiểm cũng chưa hoàn toàn được xử lý, sương trắng chung quanh vẫn còn, bến tàu cũng chỉ là một nơi an toàn tạm thời, hơn nữa cũng không đủ dùng, có điều, nhìn từ tình huống hiện tại, cũng không phải là chỉ có mỗi một bến tàu này, chỉ cần tìm được thân tàu hoàn chỉnh, bến tàu vẫn sẽ chứa được hết mọi người. Cho nên tôi kiến nghị chúng ta phát huy chủ nghĩa tinh thần nhân đạo, để cho người già, phụ nữ và trẻ em được ở nơi an toàn.""Còn tôi..." Tuế Văn nói, hắn bỗng nhiên nhảy lên, trực tiếp nhảy lên phía tảng băng của Ngụy tiên sinh, "Tôi sẽ giải đáp câu đố này cho đến khi tìm được kết quả cuối cùng."
Im lặng ngắn ngủi.
Trong lúc mọi người nói chuyện, băng trôi xung quanh đã lục tục đến chỗ bến tàu. Trên mặt băng, sợ hãi xuất hiện trên mặt mỗi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
General FictionTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...