🌼 Chương 56: Làm gay! Nhiệm vụ nhánh 2

20 1 2
                                    

Bỗng có tiếng cười "Ha hả." xuất  hiện trong đám người.

Một nam tử trẻ tuổi phong lưu đứng dậy từ trong đám người, đôi mắt đào hoa khép mở đi đến trước mặt Ôn Mậu, vươn tay ra với Ôn Mậu.

Tuế Văn nghiêm túc nhìn Nhiếp Nghi, nhìn thấy bóng dáng quen thuộc từ khóe mắt của đối phương.

Mắt đào hoa, mơ hồ sắc bén.

Đào Hoa là Nhiếp Nghi, sắc bén là Thời Thiên Ẩm.

Thời Thiên Ẩm ở trong cơ thể phong lưu này giống như sắc nhọn vô hình ẩn giấu trong đôi mắt đào hoa, vừa mới bị người rút ra một nửa, hoa đào đã rơi rào rạt đầy đất.

Trong lòng Tuế Văn còn cảm thấy rất thú vị.

Loại cảm giác này giống như... Khi yêu quái uống rượu hoa đào, say chuếnh choáng, toàn bộ đều trở nên mềm mại đáng yêu.

Trong lúc Tuế Văn cảm thấy như thế, bàn tay của Thời Thiên Ẩm lướt nhẹ qua tay hắn như có như không.

Khi tay hai người chuẩn bị chạm nhau, Thời Thiên Ẩm thu tay lại.

Hệ thống điều khiển lời nói của Thời Thiên Ẩm vừa phong lưu lại vừa cay độc: "Ôn tiên sinh, cậu thích Phùng tiểu thư à?" Sau khi thốt ra một lời làm kinh ngạc toàn bộ sảnh yến hội, cậu cũng không quan tâm đến ánh mắt của mọi người, tiếp tục nói, "Vị hôn thê của tôi thật lợi hại, chỉ đi cùng trên thuyền có một lần mà đã làm cho Ôn tiên sinh đây nhớ mãi không quên, không quan tâm đến an toàn của bản thân, cũng muốn bảo vệ cô ấy..."

Cậu hướng về phía Tuế Văn khiêu khích: "Muốn tôi tặng cho hai người một phần lễ vật, để chúc mừng hai người vừa gặp đã yêu, trái tim cùng chung nhịp đập..."

Lời nói của cậu bị một quyền kết thúc.

Hệ thống điều khiển Tuế Văn, tặng cho cậu một quyền!

Ngay sau đó, khung nhiệm vụ xuất hiện thông báo mới và nhiệm vụ nhánh 2.

Đã hoàn thành, dần dần thu được tin tức.

Sóng gió mãnh liệt:

Tình địch gặp mặt, cảm thấy đối phương rất ngứa mắt.

Các ngươi xảy ra tranh chấp.

Nhiệm vụ vừa xuất hiện, Tuế Văn lập tức có lại quyền khống chế cơ thể mình.

Hắn nhìn gương mặt của Thời Thiên Ẩm bị để lại vết thương, cảm thấy bực mình.

Trong lòng hắn kêu gào hai tiếng hệ thống nhưng sau khi xong việc hệ thống đã biến mất.

Chỉ còn lại một mình hắn, đối mặt với Thời Thiên Ẩm và nhiệm vụ.

Sau đó, hắn nhìn thấy người giống như tỉnh lại từ cơn say, trên mặt không có đôi mắt đào hoa ẩn tình, chỉ còn lại Thời Thiên Ẩm sắc bén. Đối phương lên tiếng, gương mặt không có cảm xúc gì.

"Ngươi đánh ta? Chỉ vì một nữ nhân?"

Tuế Văn: "......"

Tuế Văn: "???"

Cậu nghiêm túc mở ra cục diện mới bằng cách này à?

Hắn nhìn thoáng qua Thời Thiên Ẩm, không hài lòng lắm, cho đến khi đối phương không cảm xúc nhìn lại.

【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ