Âm thanh ngoài cửa vẫn còn ở nơi xa nhưng cũng cách nơi này càng ngày càng gần.
Tuế Văn im lặng một lát, ngẩng đầu nói với hai người: "Đợi lát nữa tôi và hai cậu chia nhau ra chạy."
Mục tiêu của Thời Thiên Ầm chỉ có hắn, nếu tách nhau ra, hệ số an toàn của hai người kia sẽ cao hơn.
Hắn tiếp tục nói: "Người bên ngoài kia rất có thể sẽ đuổi theo tôi... Nếu cậu ta đuổi theo tôi, hai người hãy nhân cơ hội chạy đến khoa ngoại tìm Đường Lan Lan xem có thể tìm được cô ấy không. Trước mắt, tiến vào trong gương nhiều nhất là bốn chúng ta, chắc chắn giữa bốn chúng ta có điểm chung nào đó, tìm được điểm chung này rồi chúng ta mới có thể tìm cách đi ra ngoài..."
Đây là sau khi tiến vào Tuế Văn cảm thấy kì lạ nhất.
Nếu như nói gương kéo tất cả những người soi gương vào đây thì vì sao chỉ có hắn và hai học sinh khác vào được, Thời Thiên Ẩm thật sự lại không ở nơi này, ở đây chỉ có Thời Thiên Ẩm muốn đánh bại Tuế Văn? Chẳng lẽ gương lại bắt nạt kẻ yếu, cho rằng Thời Thiên Ẩm lợi hại nên không kéo đối phương vào?
Còn nếu gương chỉ nhắm vào những đối tượng công kích nó thì xuất hiện trong này chỉ có Ngô Thành mới đúng, bỏ qua hắn và Thời Thiên Ẩm, trong số 3 người soi gương cũng chỉ có Ngô Thành công kích trực tiếp, còn lại hai người đều bị gương công kích.
Ngô Thành cũng từng nói qua, những người khác trong CLB kịch nói cũng soi gương nhưng không có bất kì một vấn đề gì.
Nếu gương là một yêu quái thì nó còn có khả năng làm ra những việc vô lý.
Nhưng gương chỉ là Vật Kị.
Điều này có nghĩa là nó hành động theo một quy tắc nào đó.
Quy tắc này là điểm chung của hắn và hai người kia...
Đối với điểm này, Tuế Văn rất để ý.
Có lẽ đây chính là mấu chốt để hắn rời khỏi nơi này.
Nhưng trong trường hợp nguy hiểm lửa cháy lông mày thế này, Tuế Văn cũng không có thời gian suy nghĩ kĩ hơn, hắn chỉ có thể dặn dò đơn giản hai người khác, thừa dịp hắn dẫn dụ Thời Thiên Ẩm thì nhanh chóng chạy đi tìm Đường Lan Lan.
Sau đó, hắn còn hẹn địa điểm gặp mặt với hai tên kia.
Nhưng lúc này, Ngô Thành bỗng nhiên lên tiếng: "... Thật ra, đối mặt với nguy hiểm, biện pháp tốt nhất không phải là chạy trốn mà là chủ động đón đánh!"
Hai người cùng nhìn về phía Ngô Thành.
Ngô Thành nói với hai người: "Hai người đã từng đến bệnh viện số 1 bao giờ chưa? Có biết địa hình đại khái của hai tòa nhà này không?"
Đỗ Hồng: "Không chú ý......"
Tuế Văn im lặng một lát, hiểu ý Ngô Thành: "Cậu muốn nói đến cầu vượt giữa hai tòa nhà này?"
Ngô Thành gật gật đầu: "Cầu vượt ở tầng 4, hai cây cầu vượt nối liền hai tòa nhà này, hai bên đường có cả cầu thang máy và cầu thang bộ, chúng ta chia nhau ra chạy nhưng không phải chạy trốn mà thử xem có thể dùng hổ nuốt lang* hay không..."
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
Ficção GeralTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...