Không biết bắt đầu từ lúc nào, có lẽ là từ lúc người phụ nữ vừa mở cửa rời đi, con búp bê được đặt trong hộp trang điểm trong suốt bỗng nhiên cử động.
Tròng mắt màu xanh xám trong veo chớp chớp dạo một vòng, cái đầu cúi xuống cũng chậm rãi ngẩng lên, tay nhỏ khoanh trước ngực cũng động đậy.
Sau đó, một tiếng "roẹt" vang lên.
Hộp trong suốt tản ra, túi bóng bị lực xé mở, con búp bê rơi trên mặt đất.
Gương mặt búp bê trực tiếp chạm lên mặt đất lạnh lẽo.
Con búp bê trên mặt đất giãy giụa vài cái, bò dậy, ổn định lại cơ thể, lảo đảo đi về phía trước.
Táo nhỏ trong rổ vẫn mắc trên cổ tay của nó, hoa oải hương màu tím rơi đầy trên mặt đất, xen lẫn trong túi bóng và hộp trong suốt.
Con búp bê dường như cũng không để ý đến những thứ đó.
Bước chân của nó không vững, xiêu xiêu vẹo vẹo, vấp ngã rồi lại bò dậy, cũng không biết mất bao nhiêu thời gian cuối cùng cũng đi đến trước cánh cửa khép hờ.
Nó giơ tay đẩy cánh cửa nhưng cánh cửa đồ sộ không nhúc nhích.Nó lại đặt cả cơ thể của mình lên cánh cửa để đẩy nhưng vẫn không có dấu hiệu xê dịch nào.
Đôi mắt lam cứng đờ của nó xoay chuyển, thấy khe hở của hai cánh cửa. Là một khe hở nhỏ, vừa đủ cho một con chuột lớn lách mình qua, có lẽ...
Nó không có ý định mở cửa nữa mà đổi thành lách mình qua khe hở.
Vị trí nhỏ hẹp làm rơi mũ của nó, làm rơi hoa trang trí trên váy áo của nó, nhưng cuối cùng nó vẫn thuận lợi đi ra.
Nó đi đến cầu thang lên xuống ở giữa lầu.
Nó ngẩng đầu nhìn lại, nút di chuyển thang máy quá cao, nó không có cách nào chạm đến; nó lại chuyển về hướng bên cạnh, mỗi một bậc cầu thang bộ đều cao gấp 2-3 lần cơ thể của nó...
Một lúc thật lâu sau đó.
Con búp bê di chuyển, nó đi đến trước cầu thang bộ, bắt đầu di chuyển xuống bên dưới.
Nhảy xuống bậc thang thứ nhất, nhảy xuống bậc thang thứ hai.
Đến khi nhảy đến bậc thang thứ 3, khớp xương cứng đờ không thể chống đỡ cho cơ thể của nó nữa, nó lăn từ trên bậc thang xuống tận sàn nhà bên dưới mới dừng lại.
Lại là một lúc lâu nữa.
"Cạch" một cái, con búp bê ngã trên mặt đất nâng tay lên...
***
Vừa trở về từ văn phòng, Tuế Văn bị náo nhiệt trong phòng học làm kinh ngạc.
Ánh mắt hắn dừng ở nơi bắt đầu của sự kiện này, phân tích tình hình một cách đơn giản, bước chân, không đi về vị trí của mình mà trực tiếp đi về phía sau Đổng Thâm, bình tĩnh bẻ tay Đổng Thâm, nhẹ nhàng tách người ra khỏi Trần Hề Hề, cũng tránh đi thầy giáo đang tiến đến gần muốn ngăn cản, mang Đổng Thâm đến hành lang phòng học. Vì tránh ảnh hưởng đến các bạn học sinh khác, hắn còn trực tiếp đưa người vào cuối hành lang của tầng 1.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
Ficción GeneralTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...