Mặc kệ là trò chơi trinh thám hay giả làm gay kèm trinh thám, tóm lại là phải giải đáp bí ẩn.
Sau khi Tuế Văn lấy được tài liệu tuyệt mật kia từ trên người Thời Thiên Ẩm, lại nhét vào trong ngực Thời Thiên Ẩm, hơn nữa còn đi cùng Thời Thiên Ẩm về phía công tắc nguồn điện, chuẩn bị tìm hiểu manh mối ở nơi đó.
Công tắc nguồn điện ở dưới tầng hầm tầng 1.
Hai người đi xuống dưới dọc theo cầu thang, ánh sáng dần trở nên ảm đạm, giống như ánh sáng rực rỡ của khách sạn dần phai màu.
Đi qua cầu thang mờ tối xuống phía dưới, đến vị trí lắp đặt nguồn điện, hai bên phải trái sáng ngời.
Tuế Văn quan sát khu vực này trước.
Công tắc nguồn điện đặt ở một bên tường cuối hành lang.
Độ cao nửa người, bên ngoài có khung sắt bảo vệ, khung sắt có cửa, trên cửa có khóa, khóa cũng không được khóa cẩn thận mà chỉ treo ở đó. Đại khái là sự việc vừa rồi xảy ra trong đại sảnh yến hội đã làm ảnh hưởng đến nhân viên sửa chữa nguồn điện, những người đó sau khi kiểm tra sửa lại đã vội vàng rời đi...
Tuế Văn nghiên cứu cánh cửa quanh công tắc nguồn điện, cũng không vội vàng mở ra mà kiểm tra xung quanh trước.
Hắn đi đi đi lại một vòng ở con đường này, cũng không tìm thấy đồ vật nào bị đánh rơi.
Hắn lại nhìn sang hai bên vách tường trái phải, bỗng nhiên nhìn thấy bốn điểm sáng ở chỗ rẽ vào hành lang.
Hắn dùng tay chạm nhẹ vào điểm sáng này.
Khẽ di chuyển.
Lại ngửi.
Không có hương vị.
Tạm thời không đoán được là thứ gì, có điều...
Kết hợp với mặt tường, bốn dấu vết dài ngắn khác nhau rất dễ khiến người ta liên tưởng đến một vài thứ.
Thứ này chính là......
Tuế Văn vươn tay.
Ngón trỏ của hắn đặt ở phía dưới vệt sáng dưới cùng, ba ngón khác buông xuống theo thứ tự, mỗi ngón tay đều đặt chuẩn vào mỗi vệt sáng.
Thời Thiên Ẩm ở bên cạnh nhìn, lúc này nói: "Dấu tay?"
Tuế Văn: "Thoạt nhìn thì đúng là như thế. Một người đã đến đây, có vết dầu mỡ, nhìn qua tương đối hoảng loạn..."
Nhưng điều này cũng không nói được cái gì.
Cho dù là trước khi ngắt nguồn điện hay là sau khi nguồn điện được sửa lại chắc chắn đều rất hoảng loạn, trên tay có dầu mỡ lại càng có nhiều nguyên nhân hơn.
Tuế Văn lại đi về phía công tắc nguồn điện.
Lúc này, hắn chuẩn bị kéo cửa sắt chỗ công tắc nguồn điện ra để xem có manh mối gì bên trong hay không.
Nhưng cũng đúng vào lúc này, chỗ cầu thang truyền đến tiếng bước chân.
Trong không gian hẹp dài, âm thanh trùng điệp tạo ra tiếng vọng âm trầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
Aktuelle LiteraturTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...