Tuế Văn bỗng nhiên hỏi Thời Thiên Ẩm: "Cậu cảm thấy ám hiệu quan trọng nhất là gì?"
Trong lúc nói chuyện với nhau, hai người đã ngồi trên ghế trong sảnh yến hội.
Bên trên tấm vải trắng phủ bàn của chiếc bàn tròn là một ly hồng trà chưa ai uống. Tuế Văn không có hứng thú gì với thứ này nhưng lại rất thưởng thức chén trà mạ một con mèo bạc.
Cũng không biết có phải vì chiều lòng các vị khách nữ không mà nơi này lại đặt một vài cái chén trà tinh xảo đáng yêu như thế.
Thời Thiên Ẩm suy nghĩ rồi trả lời: "Giấu kín."
Tuế Văn nói: "Không chỉ có thế. Ám hiệu dù sao cũng là thứ để cho người ta thấy được, cho nên yêu cầu chính của nó là – vừa được giấu đi lại có thể làm cho người ta nhìn thấy. Nó được đặt ở một nơi mà tất cả mọi người cần biết đều có thể thấy được nhưng những người khác lại giống như không nhìn thấy gì. Mà trong sảnh yến hội, nơi tất cả mọi người đều có thể nhìn thấy, dường như chỉ có trần nhà..."
Thời Thiên Ẩm ngẩng đầu nhìn trần nhà theo bản năng.
Lúc này Tuế Văn mới tiếp tục: "Có điều tất nhiên thứ này sẽ không có ở trên trần nhà, cho dù ở đó có giấu kí hiệu gì đó thì cũng không ai có thể tìm thang bò lên xem trước mắt bao nhiêu người thế này đúng không..."
Thời Thiên Ẩm lại yên lặng không tiếng động thu lại ánh mắt, làm như mình vừa rồi không phải là đang nhìn lên trần nhà để tìm manh mối.
Tuế Văn: "Cho nên, trước mắt tất cả mọi người trong sảnh, còn có nơi nào mà tất cả mọi người đều phải đi qua?"
Bọn họ liếc mắt nhìn nhau.
Sau đó, Thời Thiên Ẩm trả lời: "Cửa ra vào!"
Xác định được địa điểm có khả năng tìm được ám hiệu, Tuế Văn và Thời Thiên Ẩm đến thẳng cửa ra vào giữa hành lang và sảnh yến hội để xem xét.
Hai bên vách tường cửa ra vào đều được dán giấy.
Bên trên tường giấy có vài hình vẽ hỗn độn bằng máu. Thời điểm ám sát xảy ra, có không ít khách khứa bị lính Nhật Bản bắn bị thương, ở cửa ra vào có vết máu cũng không khiến người để ý.
Cũng chính loại dấu vết không khiến người chú ý này mới gọi là ám hiệu.
Nhưng vấn đề là... Tuế Văn biết đây là ám hiệu, đáng tiếc lại không hiểu ám hiệu này là gì.
Trong hoàn cảnh vô cùng xấu hổ này, Thời Thiên Ẩm bên cạnh bỗng nhiên nói: "Hệ thống nhắc nhở ta tìm ra ám hiệu, cũng đã dịch cái ám hiệu này ra... 9h10', gặp mặt tại phòng 417."
Hiện tại...
Hai người nhìn qua đồng hồ trong sảnh yến hội, bây giờ là 9h15'.
Đi thẳng lên trên, đi qua tầng 3, đến tầng 4.
Đây là một khách sạn xa hoa, là nơi khách khứa hoạt động vui chơi hàng ngày, có sảnh tổ chức tiệc, phòng giải trí, nhà ăn, bể bơi; còn tầng 3,4 lại được chia thành những gian phòng nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
Художественная прозаTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...