🌼 Chương 72: Đắm tàu (3)

12 2 0
                                    

Gió đêm thổi quét trên mặt sông rộng lớn.

Thuyền trưởng cứng họng, không biết nên trả lời như thế nào.

Đám người lại tiếp tục ồn ào một lần nữa, tình huống như hiện tại, bất kể chuyện nhỏ gì xuất hiện đều có thể giống như ngọn lửa rơi vào rơm khô, tùy thời sẽ trở thành ngọn lửa thiêu cháy thần kinh của mọi người.

Trong vài giây yên tĩnh, gợn nước di động, dưới lòng sông đen ngòm có từng bóng đen từ từ di chuyển.

Bóng đen giấu mình trong nước, trôi nổi không một tiếng động, không gây chú ý cho bất kì ai, ngay cả Tuế Văn đứng trên mặt băng cũng không thể nhìn thấy Vật Kị trong không gian này, không nhận ra hướng đi của nó.

Vì thế, một bóng đen trôi nhanh nhất đã thuận lợi tiếp xúc với tảng băng trôi mà mọi người đang đứng bên trên.

Khối băng này có diện tích như một chiếc sô pha nhỏ, bên trên có 5 người đang đứng, khi bóng đen va chạm với băng trôi phát ra tiếng "rầm", tảng băng lập tức bị vỡ ra, toàn bộ du khách trên mặt băng rơi vào trong nước!

Mọi người vốn đang đặt sự chú ý lên Tuế Văn bị làm cho khiếp sợ, một đám cúi đầu nhìn xuống dưới mặt nước, sau đó, có tiếng kêu la vang trong đêm tối:

"Trong nước có thứ gì đó!"

"Là đá ngầm!"

Trong tiếng la hét sợ hãi, Tuế Văn cúi đầu xuống nhìn.

Trên mặt sông, sóng gió phập phồng, dưới sóng gió phập phồng, từng khối đá giống như măng sinh sôi trong ngày xuân, san sát mặt nước, trong đó có ba khối hình tam giác xuất hiện dưới băng trôi của Tuế Văn!

Trong tình huống khẩn cấp, Tuế Văn cũng không rảnh hỏi lại thuyền trưởng việc liên quan đến du thuyền, chỉ kịp nói với mọi người một câu: "Đừng để va phải đá ngầm!"

Giọng nói của hắn vừa vang lên, Thời Thiên Ẩm cũng hành động.

Trường đao sắc nhọn giống như trong căn hầm luyện, đánh thẳng vào đá ngầm nhưng lại không rơi vào vật thực, nó xuyên qua đá ngầm ngoài ý muốn, giống như trước mắt vốn dĩ không có bất kì một vật nào.

Hai người kinh ngạc nhìn đá ngầm trong nước, lại nhìn trường đao đang xuyên qua nó, không đợi bọn họ kịp suy nghĩ thêm, bên cạnh lại vang lên tiếng rơi xuống nước.

Lại thêm một tảng băng va phải đá ngầm, giống như chỉ nhẹ nhàng chạm một cái, tảng băng có hai ba mươi người đang đứng đã biến mất một mảng lớn, có khoảng 4-5 người rơi vào trong nước vẫn đang giãy giụa.

Tuế Văn phản ứng lại, đầu tiên khống chế băng trôi rời xa đá ngầm.

Hướng đi của băng trôi được quyết định bởi trọng tâm của chủ nhân.

Khi trọng tâm của hắn đặt về phía sau, băng trôi lập tức chuyển động về phía sau; khi trọng tâm chuyển về bên phải, băng sẽ trôi về bên phải.

Tuế Văn cẩn thận di chuyển tảng băng, từ từ lui về phía sau, lại di chuyển sang hai bên trái phải.

Liên tục có đá ngầm xuất hiện từ dưới nước, tạo thành rất nhiều con đường nhỏ gập ghền trên mặt nước, hạn chế tốc độ di chuyển và phương hướng của tảng băng.

【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ