Trong lòng Tuế Văn khẽ lộp bộp.
Trong nháy mắt, đầu óc của hắn có rất nhiều ý tưởng, mỗi một ý tưởng đều không được đẹp đẽ như thế.
Nhưng bên ngoài, hắn vô cùng bình tĩnh, một mặt âm thầm ra lệnh cho hắc kị sĩ, một mặt ra hiệu cho Thời Thiên Ẩm, cuối cùng hướng về phía con tàu nói lời khách sáo: "Chúng ta giống nhau ở điểm nào?"
Du thuyền: "Chúng ta là...... Đồng loại, trên người của ngươi...... Cũng có vật kỵ......"
Hắc kị sĩ sẽ ngheo lời chủ nhân, không động tĩnh lặn xuống dưới đáy con thuyền.
Thời Thiên Ẩm cũng hiểu rõ ý của Tuế Văn.
Đối phương đang nói: Ngọn nguồn của Vật Kị du thuyền chính là chấp niệm của nó, nguyện vọng của nó là muốn chìm nghỉm, sau khi chìm nghỉm rồi sẽ không còn Vật Kị nữa, con thuyền này cũng không có vấn đề gì nữa.
Thật thần kỳ.
Yêu quái cảm thấy rất có hứng thú.
Vốn là một thủ thế rất đơn giản nhưng lại có thể nói được nhiều đến thế... Có lẽ cũng không chỉ đơn giản giống như thủ thế kia, mà là vì bản thân mình và Tuế Văn tâm linh tương thông.
Yêu quái đứng yên tại chỗ không có hành động gì.
Nhưng cơ thể của cậu lại dần dần nhạt đi cho đến khi biến mất hoàn toàn.
Trong nháy mắt, cậu đã tiến vào trạng thái ẩn thân, cùng nhau lặn xuống nước với hắc kị sĩ.
Chớp mắt, trên boong tàu chỉ còn lại mình Tuế Văn cùng với Vật Kị không có hình thể.
Tuế Văn khẽ thở ra một hơi nhẹ nhõm.
Hắn cố ý để Thời Thiên Ẩm rời đi, bởi vì những thứ tiếp theo... Hắn đặc biệt không hi vọng Thời Thiên Ẩm sẽ nghe thấy.
Tuế Văn tiếp tục nói chuyện với Vật Kị: "Chỉ bởi vì trên người ta tồn tại Vật Kị cho nên ngươi cảm thấy chúng ta giống nhau?"
Du thuyền: "Không......"
Tuế Văn: "Không phải?"
Du thuyền mê mang: "Ta... Không hiểu... Ngươi đang nói... Cái gì... Chúng ta... Chính là... Giống nhau... Tồn tại giống nhau... Được tạo thành giống nhau... Chỉ có một điểm duy nhất không giống..."
"Đông", "Đông" có âm thanh truyền đến từ dưới chân Tuế Văn.
Rất nhẹ, khẽ run, giống như tiếng chuột gặm gỗ.
Giống như âm thanh bắt đầu khua chèo của người lái đò.
Tuế Văn cảm thấy hơi khẩn trương, mặc dù giọng nói vẫn bình tĩnh nhưng lại nhanh hơn, hắn giữ chặt khoảng thời gian cuối cùng, muốn tìm được thông tin có ích từ thứ đồ vật này: "Điểm duy nhất không giống nhau là gì?"
Tuy rằng du thuyền là Vật Kị biến thành, nhưng tư duy của nó cũng không nhanh nhạy, chỉ giống như một đứa trẻ nhỏ, bị hỏi gì thì trả lời cái đó.
"Ngươi...... Giống như...... Bị phù chú......" Du thuyền cảm thấy rất hoang mang, "So với chúng ta...... Thì nhẹ hơn...... Có điều vấn đề...... Hẳn là không lớn...... Chúng ta ở bên nhau...... Rất nhanh thôi ngươi sẽ...... Không có việc gì. Chúng ta chỉ cần...... Gặp được đồng bạn...... Sẽ có thể...... Rất nhẹ nhàng...... Trở nên lợi hại...... Cùng nhau trở nên...... Lợi hại. Nếu...... Ngươi muốn...... Nhanh chóng trở lên lợi hại...... Ta có thể...... Chìm xuống.... Chậm hơn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
Tiểu Thuyết ChungTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...