🌼 Chương 74: Đắm tàu (5)

12 2 0
                                    

Sóng lớn điên cuồng xuất hiện giờ nhỏ lại, tuy rằng vẫn len lỏi qua chân của mọi người nhưng cũng không uy hiếp đến tính mạng nữa.

Hơn nữa Tuế Văn đã sắp xếp cho lan can ở vị trí boong tàu, lan can tên là Liệt Uyên, nó giống như một cái vực đang há miệng to cắn nuốt sóng triều còn sót lại.

Chiều sâu của vực giống như thật sự không đo được.

Trong sự hoảng loạn, mọi người cũng không chú ý đến bên cạnh mình có ai biến mất hay không, càng không chú ý đến động tác nhỏ trong nước của Tuế Văn.

Người duy nhất chú ý đến điều này cũng chỉ có...

Đôi mắt của Tuế Văn thoáng nhìn sang bên cạnh, nhìn Thời Thiên Ẩm.

Ánh mắt của hắn dừng trên môi đối phương một lúc, âm thầm nghĩ: Trong nước không chú ý, hình như cắn hơi mạnh, đều đỏ lên rồi...

Ánh mắt hai người chạm nhau, Thời Thiên Ẩm hơi muốn dời mắt đi nhưng lại cảm thấy không cần thiết phải làm như thế, vì vậy cậu lại nhìn chằm chằm vào mắt Tuế Văn, giống như ai quay mặt đi trước thì sẽ thua vậy.

Một đợt đánh giá không tiếng động.

Tuế Văn dời mắt đi trước, trên mặt thoáng hiện nụ cười.

Thua cũng không có cách nào cả, nếu như còn không dời mắt đi, hắn sẽ phá ra cười ngay tại thời điểm nguy hiểm này mất.

Ta thắng!

Thời Thiên Ẩm lập tức cảm thấy vui vẻ đến mức lông chim cũng rung rung, rụt rè đưa đồ trong tay cho Tuế Văn: "Còn một mảnh."

Tuế Văn nhìn, thấy mảnh trong tay Thời Thiên Ẩm có một hàng số giống như trước.

2001.

Một mảnh vừa rồi khiến mọi người suýt chút nữa lật thuyền, lúc này, Tuế Văn cẩn thận hơn nhiều, không tự mình động thủ mà nhờ thanh niên trò chơi và thuyền trưởng đọc lên.

"Chuyện vừa rồi là như thế nào?" Thuyền trưởng lên tiếng trước, "Chẳng lẽ chúng ta không thể đặt mảnh ghép kia lên trên mặt băng?"

"Tôi thấy cũng không phải đâu, chúng ta đã sớm đặt những mảnh khác lên mặt băng rồi, các mảnh ghép đại diện cho các bộ phận của con thuyền, mọi người nhìn xem, trên mặt sông, các tảng băng khác, tất cả đều là những mảnh ghép tượng trưng cho con thuyền..." Thanh niên trò chơi nói.

Những người còn lại trên băng cũng bàn tán sôi nổi, những bộ phận khác trên thuyền đã khiến bọn họ cảm thấy có hi vọng, chỉ cần có xác thuyền, cho dù là gặp phải sóng to gió lớn như vừa rồi cũng sẽ không nguy hiểm như hiện tại!

"Cho nên, tôi cảm thấy các mảnh ghép chắc chắn không có vấn đề gì, có vấn đề 8 phần là con số trên các mảnh ghép..." Thanh niên trò chơi thấp giọng kết luận, "Dù sao thì mỗi thứ chúng ta có được đều có một hàng chữ số, cũng không có khả năng là không có tác dụng gì."

Tuế Văn điều khiến băng trôi trên mặt sông.

Trong tầm mắt, các tảng băng trôi lớn lớn bé bé hoặc nhiều hoặc ít đều được bảo vệ, mọi người cũng không còn quá lo lắng về đá ngầm và cá bạc.

【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ