Không khí tại hiện trường quỷ dị vô cùng.
Tuế Văn nhìn mọi việc phát sinh trước mắt, hoài nghi mình có ngủ gật trên đường trở lại thế giới hiện thực, giờ đang ở trong ác mộng hay không.Nhưng tiếp theo đó là hai tiếng "rầm" vang lên trong phòng khách, ông bà Hứa liên tiếp ngã xuống.
Lại một tiếng nữa vang lên, trong kinh biến, thân thể Hứa Chân va vào giường phát ra âm thanh.
Âm thanh hỗn loạn hòa với mờ mịt còn sót lại trong không khí.
Tuế Văn hít vào một hơi thật sâu, quay sang hỏi ông mình: "Ông nội, người không nói với bọn họ là không nên động thủ à?"
Tuế Hữu Bách mang vẻ mặt không nói thành lời: "Một phút trước ta vẫn còn nhấn mạnh không nên động thủ."
Tuế Văn: "Bọn họ có đồng ý với người không?"
Tuế Hữu Bách: "Có chứ, nói cái gì là đồng ý cái đó."
Tuế Văn cũng không còn gì để nói.
Sau đó, hắn xoay người rời đi: "Vậy quên đi, không cần xen vào nữa, về nhà ngủ thôi."
Tuế Hữu Bách bình tĩnh giữ chặt lấy cháu mình: "Khoan đã, làm việc là làm việc. Cho dù khách hàng có là kẻ ngốc đi chăng nữa thì chúng ta cũng vẫn phải giữ chức nghiệp đạo đức của mình."
Tuế Văn không thể cứ như vậy trở về nữa.
Nếu không phải trên người hắc kị sĩ có đồ vật hắn cần thì hắn đã mặc kệ việc này muốn ra sao thì ra.Nhưng vấn đề là, trên người hắc kị sĩ thật sự có thứ hắn cần, hắn cơ bản đã nói chuyện ổn thỏa với hắc kị sĩ, có thể không có nguy hiểm gì, không có gánh nặng gì, thế nhưng hiện giờ...
Tất cả đều bị phá hủy.
Hắc kị sĩ bị đùa bỡn một lần.
Trong lòng ngập tràn phẫn nộ.
Trong tay còn có thêm hai con tin.
Không trị được còn bùng nổ hắc hóa.
Như vậy thì mình phải làm thế nào đây...
Tuế Văn bất đắc dĩ lấy Ipad ra, lần thứ hai đăng nhập vào tài khoản của Thật Thật Giả Giả.
Điểm chết người chính là, hắn không thể lập tức chạy vào chạy ra được.
Chẳng may hắc kị sĩ thật sự động thủ giết người...
Tuế Văn không tình nguyện chuẩn bị đuổi theo cứu người, nhưng chuyện ngoài ý muốn lại phát sinh vào lúc này.
Hiện giờ, ngay cả khi tổ đội được thành lập thì Tuế Văn cũng không được hắc kị sĩ kéo vào trong thế giới trò chơi nữa.
Tổ đội vẫn đang được thành lập, sau khi đội trưởng Thật thật giả giả rời đi thì giải tán.
Bọn họ trở lại màn hình chờ.
Mấy người hai mặt nhìn nhau.
Tuế Văn có phản ứng trước.
Những lần trước thành công là vì hắc kị sĩ chủ động kéo họ vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
General FictionTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...