Lưỡi dao sắc bén dễ dàng cắt qua làn da, máu đỏ tươi trào ra khỏi miệng vết thương theo từng nhịp thở.
Miệng vết thương ở một chỗ giống nhau.
Trong lúc lưỡi dao cắt qua cổ Tuế Văn, trên cổ Thời Thiên Ẩm cũng xuất hiện một miệng vết thương giống hệt ở vị trí đó, máu thấm ướt cổ áo hai người.
Thời Thiên Ẩm nhìn chằm chằm vào Tuế Văn.
Đau đớn mỏng manh trên cổ cũng không đáng kể gì, ngược lại, gương mặt trước mắt này, người trước mắt này...
Cùng với trong trí nhớ lại giống nhau đến thế.
Tình huống có hơi khác với dự kiến của Tuế Văn.
Hóa ra, khế ước "Không thể thương tổn" lại có biểu hiện như thế này, vết thương xuất hiện trên người hắn cũng sẽ đồng thời xuất hiện trên người cậu ta? Hóa ra mình còn tưởng "Không thể thương tổn" chỉ là ý trên mặt chữ, lúc Thời Thiên Ẩm động thủ sẽ bị một sức mạnh vô hình ngăn cản.
Có lẽ vốn dĩ sẽ là cái dạng này.
Tuế Văn lại nghĩ.
Nhưng sau khi mình chạm vào cơ thể Thời Thiên Ẩm, khế ước đã xảy ra thay đổi nhất định nào đó, biến thành cái dạng như hiện giờ...
Có điều, cũng không hẳn là chuyện xấu.
Tuế Văn tự hỏi, lại nhìn về phía Thời Thiên Ẩm, dò hỏi: "Còn tiếp tục không? ... Đúng rồi, nói thật thì tôi cảm thấy hành động của cậu có phần nhàm chán."
Thời Thiên Ẩm nhìn Tuế Văn.
Tuế Văn: "Từ lúc gặp mặt cậu đã muốn giết tôi nhưng cho tới giờ cậu cũng không giết tôi; lúc gặp mặt cậu hoàn toàn có thể giết tôi dễ như trở bàn tay nhưng đến hiện tại, nếu như giết tôi cậu sẽ phải trả một cái giá rất đắt. Tôi tạm thời cho rằng cậu sẽ không giết tôi. Cuối cùng lại biến ưu thế của mình thành nhược điểm, nhìn chung có vẻ thật ngốc nghếch..."
"Mặt khác, thật ra tôi cũng có tò mò...
"Nếu cậu thật sự giết tôi, cậu sẽ chết à?"
Ánh mắt hai người giao nhau.
Khóe miệng Tuế Văn cong cong, lễ phép văn nhã nói với yêu quái:
"Quyền chủ động không phải chỉ nằm trong tay cậu."
Thời Thiên Ẩm nhìn Tuế Văn một lúc, thừa nhận sai lầm của mình, chậm rãi nói: "Ngươi nói đúng..." Nhưng ngay sau đó, cậu lại nói, "Ngươi không sợ sau khi khế ước hoàn thành ta sẽ giết ngươi à?"
Tuế Văn: "Cái này ——"
Thời Thiên Ẩm cười nhạo: "Ngươi còn muốn nói quyền chủ động nằm ở tay ngươi ư, khế ước chẳng lẽ vĩnh viễn không thể hoàn thành?"
Tuế Văn: "Hình như cậu hiểu lầm thì phải. Trước đó tôi cũng nói qua rồi, tôi cũng rất muốn tìm được Tuế Văn, mục tiêu của chúng ta có sự thống nhất cao độ, nếu như hợp tác với nhau, vậy mục tiêu này sẽ nhanh chóng đạt thành. Còn sau khi hoàn thành mục tiêu, cậu có nghĩ là... Có thể cậu luôn luôn muốn giết tôi nhưng tôi cũng muốn giết cậu thì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
Художественная прозаTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...