🌼 Chương 52: Biến hoá! Nhiệm vụ số 3

12 2 0
                                    


Tuế Văn đã phát hiện từ rất sớm rằng, khi cầu dao điện bị ngắt, trong sảnh yến hội tối om, bản thân hắn không thể cử động được.

Một nguồn sức mạnh không biết xuất hiện từ đâu trói buộc hắn tại chỗ, không những không khống chế được thân thể, ngay cả tiếng nói của mình hắn cũng không khống chế được, khiến cho hắn chỉ có thể giống như những người khác, lặng im nhìn tất cả mọi việc phát triển như trong phim.

Điện bị ngắt không đến 1' đã khôi phục lại.

Ánh sáng chói mắt cùng với máu chảy xuôi từ người Sa-sa-ki phá hủy lý trí của những tên tùy tùng đi theo ông ta.

Những tên gần Sa-sa-ki nhất đỡ lấy ông ta, những tên còn lại lập tức rút súng ra, điên cuồng trút vào kẻ tập kích.

Người tập kích Sa-sa-ki cũng không phải ai xa lạ, hắn mặc quần áo của người hầu, chính là người đẩy xe kì quái mà Tuế Văn và Thời Thiên Ẩm đã gặp trong hành lang.

Vô số viên đạn xuyên qua cơ thể hắn, hắn giống như  một quả núi bị phá vỡ, máu tươi từ những vết thương rơi xuống đầy đất.

Không khí vui vẻ hoàn toàn bị phá nát.

Ánh sáng lập lòe trên trần nhà giống như lá vàng cũng ảm đạm theo.

Sau tiếng súng là tiếng kêu rên la hét.

Tiếng kêu rên la hét tràn trong toàn bộ yến hội.

Đạn lạc bắn trúng nhóm người tham gia yến hội trong sảnh, những thân sĩ thục nữ vừa rồi vẫn còn mũ áo chỉnh tề thì hiện giờ hoặc ngã xuống đất, hoặc kinh hoảng thất thố, hỗn loạn giống như cháy rừng phút chốc thiêu đốt toàn bộ những người trong yến hội.

Nhưng tiếng xôn xao vừa bắt đầu, binh lính súng trên vai, đạn lên nòng đã vây quanh một vị bác sĩ mặc áo khoác trắng, nhanh chóng vọt vào bên trong sảnh yến hội.

Những binh lính đó vừa tiến vào đã tản ra hai bên trái phải, đoàn sĩ quan cao cấp vây quanh Sa-sa-ki, đồng thời nổ súng lên trần nhà.

Hơn 10 phát súng đồng thời vang lên, tiếng đạn pháo phát ra âm thanh nổ mạnh, sau tiếng vang, mọi nơi trở nên yên tĩnh, hỗn loạn cuối cùng cũng hoàn toàn bị đàn áp.

Trong vòng vây, áo blouse trắng nhắm thẳng về phía Sa-sa-ki.

Có điều đã quá muộn, máu tươi đã hoàn toàn nhiễm ướt tay Sa-sa-ki.

Ông ta nhìn áo blouse trắng, mở miệng, cuối cùng thở gấp hai tiếng, một câu cũng không nói nổi, hai mắt tan rã.

Sa-sa-ki đã chết.

Ngay khi ông ta ngừng thở, họng súng đang hướng lên trần nhà chuẩn bị nhắm vào mọi người có mặt tại hiện trường.

Màu đỏ tươi như hoa lửa giây phút này sáng lên...

Hoa lửa không sáng, thời khắc mấu chốt, một người ăn mặc trang phục lính canh, nhìn giống như đội trưởng đội canh gác vọt từ cửa vào. Cả đầu hắn toàn mồ hôi, vừa bước vào cửa lớn đã lớn tiếng gọi người Nhật Bản, ngăn cản huyết án chuẩn bị hình thành: "Ki-mư-ra tiên sinh, ngài không thể làm vậy, tất cả những người tham gia yến tiệc này đều là nhân vật nổi tiếng của quốc gia ta! Sát thủ đã bị các ngài giết chết rồi, những người khác ở đây đều là những người bị hại..."

【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ