Da thịt chạm nhau, xúc cảm ấm áp.
Âm thanh ban đêm biến mất vào giây phút này, màn sương trên cửa sổ cũng yên tĩnh bất động.
Tuế Văn nghe được nhịp đập dồn dập từ trái tim mình, còn cả của Thời Thiên Ẩm nữa.
Chúng rất gần nhau, cùng đánh trống reo hò, giống như đôi bàn tay nắm lấy bàn tay, nhảy múa lung tung.
Tuế Văn hơi thấy miệng lưỡi khô khốc.
Hắn nghĩ: Mình có muốn tiến thêm một bước nữa không? Mình nên làm thế nào để tiến thêm một bước nữa...
Còn chưa nghĩ ra đáp án, bả vai hắn bỗng nhiên nặng hơn.
Sau khi môi chạm môi, Thời Thiên Ẩm ngã lên vai hắn.
Tuế Văn giơ tay đỡ được Thời Thiên Ẩm.
Đến khi hai người hoàn toàn ôm lấy nhau, tim Tuế Văn suýt chút nữa đã nhảy ra khỏi cổ họng.
Chẳng lẽ Thiên Ẩm muốn...... Khoan đã, mình căn bản không chuẩn bị gì cả.
Bây giờ còn quá sớm, tuyệt đối không được, mình nhất định phải từ chối cậu ấy.
Âm thanh của hắn căng chặt: "Thiên Ẩm..."
Không ai trả lời.
Không khí trong phòng yên tĩnh.
Cũng không có ai cử động.
Yêu quái ghé sát trên vai hắn ngoan ngoãn vô cùng.
Lúc này Tuế Văn mới phát hiện ra điều bất hợp lý.
Hắn chần chờ nâng tay lên, đặt nhẹ lên lưng Thời Thiên Ẩm: "Thiên Ẩm?"
Thời Thiên Ẩm không trả lời, trong nhà chỉ có tiếng hít thở nhè nhẹ.
Tuế Văn vừa nghiêng đầu đã nhìn thấy Thời Thiên Ẩm nghiêng đầu dựa vào vai mình ngủ mất rồi. Nửa lon bia, uy lực thật lớn.
Hắn im lặng một lúc lâu, ngay sau đó thở ra một hơi thật dài.
Hắn thả lỏng cơ thể, dựa vào phía sau, nhẹ nhàng ngả người lên giường.
Hắn nằm thẳng ở trên giường, Thời Thiên Ẩm nằm thẳng trên người hắn.
Trong lúc ngủ, không biết yêu quái mơ thấy gì, cọ cọ vào cổ Tuế Văn giống như có cọng lông phớt qua, lộ ra nửa gương mặt.
Tuế Văn nhìn mặt Thời Thiên Ẩm.
Sống mũi cao thẳng, môi nhẹ nhấp, đường cong trên gương mặt như lưỡi đao sắc nhọn, ngay cả lông mi trên đôi mắt nhắm chặt cũng trương dương phi kiều.
Tuế Văn nhìn nhìn, tìm về cảm giác quen thuộc, trái tim vừa khẩn trương vừa mất tự nhiên dần dần yên ổn.
Hắn khẽ cử động, đổi lại một tư thế, ôm lấy Thời Thiên Ẩm.
Hắn ôm đối phương vào trong ngực, điều chỉnh lại tư thế cho dễ chịu hơn, ngay sau đó nhắm mắt lại.
Hắn cảm nhận độ ấm trong lồng ngực mình, chờ mong cảnh trong mơ buông xuống.
Cảnh trong mơ đêm nay...
Nhất định cũng sẽ ngọt ngào giống như hiện tại vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
General FictionTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...