Toàn bộ mặt sông chìm trong im lặng.
Ánh mắt mệt mỏi của mọi người lập tức tập trung về vị trí của Tuế Văn.
Người ở xa nhìn không rõ lắm, thậm chí còn mở chức năng đèn pin trên di động, vài luồng ánh sáng đâm thủng bóng tối, từ tứ phía chiếu đến Tuế Văn, chiếu sáng lớp băng bao trùm con tàu, cùng với bề mặt lớp băng dưới chân đám người Tuế Văn.
Tuế Văn ngồi xổm xuống, dùng ngòn tay ấn ấn lên tấm ván gỗ, phát hiện lớp gỗ bao trùm lên mặt băng này không tệ, dày khoảng 1 ngón tay.
Không chỉ có một mình hắn làm như thế, thuyền trưởng cũng ngồi xổm xuống, ghé vào trên mặt băng trôi để kiểm tra tấm ván gỗ, còn nhìn vết nước nhấp nhô ở boong tàu: "Không sai, đây là boong tàu, còn có đường nước, đây là boong tàu chính!"
Thanh niên nằm liệt trên mặt băng cũng lộc cộc bò lên.
Suy đoán được nghiệm chứng thuận lợi làm hai mắt hắn sáng lên, gương mặt gầy gầy cũng đỏ lên: "Cuối cùng cũng tìm được vật có thể lợi dụng, nhưng mọi người cũng không phải đang ở trong game..."
Nói mọi người đang tham gia game cũng là cậu...
Ánh mắt của mọi người rất phức tạp.
"Cho nên chúng ta cần đích thân thử nghiệm xem cái boong tàu mới xuất hiện này có ý nghĩa gì." Thanh niên game hạ kết luận.
Những người chung quanh đều nhìn về phía những người trên tảng băng này.
Những người trên tảng băng này lại có phần ngần ngại.
Làm thế nào để thực nghiệm?
Khi thực nghiệm có bị nguy hiểm gì không?
Lúc này Tuế Văn lên tiếng, trực tiếp quyết định thay cho mọi người: "Chúng ta đâm vào đá ngầm thử xem."
Thực nghiệm chắc chắn sẽ có khả năng nguy hiểm, nhưng nếu không làm thì nguy hiểm cũng không kết thúc, chỉ biết ngày càng mãnh liệt theo thời gian trôi đi.
Cách làm duy nhất là tìm được nơi thật sự an toàn trong lúc cùng đường bí lối.
Nói xong, hắn đã nhắm ngay một khối đá ngầm nằm độc lập cách đó không xa.
Hắn điều khiển băng trôi chạy về phía tảng đá ngầm phía trước.
Mỗi một tảng băng trôi chỉ có một người điều khiển, nhưng hiện giờ khối băng này không hợp các tảng băng nhỏ lại với nhau được.
Khi hai điều kiện này cùng được thỏa mãn, cho dù tảng băng có lớn thế nào đi nữa, có bao nhiêu người đứng trên nó thì đều không thể lay động khống chế của "người điều khiển" khối băng.
Bởi vậy, khi Tuế Văn quyết định, không ai nói gì, có nói cũng không có tác dụng gì cả.
Trên mặt nước màu đen, boong tàu giống như một chiếc bè trúc, bè trúc trôi trong màn sương mù, chạm nhẹ vào đá ngầm.
Vừa bị va chạm rất nhiều nên hiện tại mọi người đã tự tích lũy cho mình không ít kinh nghiệm.
Chạm nhẹ vào đá ngầm khác với va mạnh vào nó, kết quả tất nhiên cũng khác nhau, nếu như va chạm mạnh vào nó, băng trôi sẽ hư hại rất lớn, thậm chí chìm hoàn toàn; còn nếu chỉ chạm nhẹ vào nó thì chỉ làm cho tảng băng bị vỡ một khối nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
Fiksi UmumTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...