Sách cũ căn bản không hiểu vì sao trong nhà bỗng nhiên trở nên yên tĩnh, nó vẫn dùng giọng điệu vui sướng nói: "Yêu quái tỉnh rồi à? Vừa rồi Hàng Vật Sư bỗng nhiên dịu dàng vuốt ve thân thể của nhân gia, nơi vừa bị hắn vuốt qua vẫn còn lưu lại nhiệt độ đó..."
Tuế Văn bình tĩnh che lại thẻ bài sách cũ, nhét cái tên này vào nơi sâu nhất trong ba lô, đảm bảo giọng nói của nó không thể truyền ra ngoài được nữa mới hướng về phía Thời Thiên Ẩm: "Nên đi học rồi."
Thời Thiên Ẩm: "Ừ."
Tuế Văn: "Ăn bữa sáng đi."
Thời Thiên Ẩm sao cũng được: "Ừ."
Trong lúc ăn sáng, bàn nhỏ trong căn chung cư độc thân đã được đặt sữa bò và bánh mì nướng, Thời Thiên Ẩm lấy RIO màu lam ra.
Ba đồ vật được đặt trên bàn, cả hai đôi mắt đều cùng dừng trên chai RIO bắt mắt kia.
Một lát sau, Tuế Văn lên tiếng đầy ngạc nhiên: "Bình rượu này từ đâu mà có?"
Thời Thiên Ẩm nâng mắt: "Đây đúng là rượu à?"
Bọt khí của rượu cũng giống như trong quán bar, dù sao cũng đều là đồ uống có cồn.
Tuế Văn: "Đương nhiên rồi, làm sao vậy?"
Thời Thiên Ẩm hơi bắt bẻ: "So với rượu ta từng uống không giống lắm, ta còn tưởng là thứ gì."
Nói rồi, cậu dùng đầu ngón tay điểm lên miệng chai, cổ chai thủy tinh lập tức bị chia làm hai, giống như bị một lưỡi dao sắc bén vô hình chia hai vậy.
Tuế Văn nhìn thấy ý tưởng của Thời Thiên Ẩm, vội nói: "Khoan đã, cậu muốn uống rượu à? Ban ngày ban mặt mà uống rượu không tốt lắm đâu?"
Thời Thiên Ẩm dương dương mi, tặng cho Tuế Văn một cái liếc mắt đầy vẻ kì quái: "Ngươi nghĩ tên của ta tới từ đâu? Ý của nó là... cho dù uống ngàn ly rượu cũng sẽ không say."
Nói rồi, cậu giơ chai lên, uống đầy hào sảng.
Trong chớp mắt, cái chai rỗng tuếch, Tuế Văn đối diện với Thời Thiên Ẩm hỏi: "... Ừm, cảm giác thế nào?"
Hào khí trên gương mặt khi vừa uống rượu của Thời Thiên Ẩm rút đi như thủy triều. Thời Thiên Ẩm ngáp một cái thật dài, biểu tình kì quái, giống như dạ dày không khỏe cho lắm: "Không thể nào."
Xem ra yêu quái cũng không thể chống đỡ được uy lực của rượu này.
Tuế Văn săn sóc không chọc phá trường hợp xấu hổ này.
Hắn ăn xong bữa sáng của mình, liếm liếm sữa bên khóe miệng sau đó xoay người đặt ly vào trong bồn rửa, đằng sau bỗng nhiên vang lên một tiếng "Cạch"!
Tuế Văn hoảng sợ, nhìn về phía âm thanh phát ra lại phát hiện bình rượu vốn dĩ được đặt trên bàn đã rơi xuống mặt đất, đang lăn qua lăn lại trên đất.Hắn lại nhìn về Thời Thiên Ẩm vốn dĩ nên cầm lấy bình rượu lại ngoài ý muốn phát hiện người đang ngồi xếp bằng trên sô pha đã biến thành ngồi quỳ, cũng đặt hai tay lên trên đầu gối.
Trên mặt cậu vẫn là dáng vẻ khinh cuồng không hề đề ý, nhưng sau khi thay đổi lại tư thế, khinh cuồng kia bỗng chốc trở nên đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
Tiểu Thuyết ChungTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...