🌼 Chương 15: Trên sân thượng

19 5 0
                                    

Nhìn rộng ra, hắc tuyến ghê người giống như mưa rơi từ trên không trung xuống, Tuế Văn nhịn không được lui về phía sau, mới lui một bước đã đụng phải Thời Thiên Ẩm.

Thời Thiên Ẩm cũng đang nhìn ra bên ngoài từ hành lang.

Một lúc sau cậu nói: "So với lần trước lợi hại hơn rất nhiều."

Tuế Văn bình tĩnh lại, lấy thẻ bài sách cũ từ trong túi ra.

Thẻ bài vừa tiếp xúc với ánh mặt trời đã nghe thấy âm thanh oán giận từ phía sách cũ: "Hàng Vật Sư thật đáng ghét, nhân gia đã nói rồi, nhân gia muốn ở yên trong sách vở, ngươi không thể cứ bắt nhân gia đi tới đi lui một cách đơn giản như thế được, không có sách vở làm phòng ở,  nhân gia sẽ không có được tri thức cần thiết, sẽ khô héo..."

Tuế Văn: "Ngươi nhìn ra bên ngoài xem." Hắn chuyển mặt thẻ bài ra ngoài hành lang.

Sách cũ lập tức im lặng. giây tiếp theo, tiếng thét chói tai vang lên từ mặt thẻ bài: "Ông trời ơi, đây là chuyện gì thế này? Sao mới có ít ngày mà vật kị đã lớn mạnh như thế này rồi, cái này, cái này là Vật Sát lợi hại nhất mới có khả năng – năng lực biến khu vực của mình thành kết giới!"

Giọng nói của sách cũ vừa dứt, Thời Thiên Ẩm đã lên tiếng.

So với sách cũ vô cùng hoảng sợ thì Thời Thiên Ẩm lại bình tĩnh hơn rất nhiều.
Cậu nói: "Thật ra Vật Kị trên sân thượng cũng không khống chế toàn bộ trường học, nó chỉ dùng hắc tuyến bao phủ toàn bộ trường học mà thôi. Sau sự kiện kì thi tháng khủng bố này, trong trường học có rất nhiều người suy sụp, tuyệt vọng mãnh liệt từ cộng đồng đã đánh thức Vật Kị, vì vậy sức mạnh của Vật Kị lớn hơn rất nhiều so với trước đây."

Tuế Văn: "......"

Không biết vì sao so với khi Thời Thiên Ẩm nhận được kết quả bài thi thì Vật Kị cũng không còn trở nên đáng sợ như vậy nữa.

Dù sao thì, cái loại thi tháng này, tháng nào cũng sẽ có một lần...

Sự bình tĩnh của hai người cũng khiến sách cũ bị lây nhiễm.

Sách cũ thu lại âm thanh sắc nhọn của mình, nó yếu ớt nói: "Nhưng so với những Vật Kị bình thường khác thì nó cũng quá mạnh rồi..."

Thời Thiên Ẩm: "Tuế Văn."

Tuế Văn: "Cái gì?"

Giờ phút này, Tuế Văn cho rằng Thời Thiên Ẩm đang gọi mình, nhưng ngay sau đó hắn đã phát hiện suy nghĩ của mình sai rồi.

Thời Thiên Ẩm nhíu mày: "Sức mạnh thuộc về Tuế Văn thay đổi sức mạnh Vật Kị cho nên Vật Kị trên sân thượng mới bày ra sức mạnh siêu việt kinh khủng của mình."

"Trương Viễn, Từ Lâm, sao các cậu lại ra khỏi phòng học? Chủ nhiệm lớp muốn các cậu quay trở lại ngay!"

Tiếng kêu to bỗng nhiên vang lên sau lưng hai người.

Hai người quay đầu lại nhìn lại, thấy có hai bạn nam sinh đang từ phòng học đi ra ngoài hành lang.

Bọn họ đi được một nửa, cái bạn ngồi ở vị trí trên duỗi chân ra kêu lên: "Này, Từ Lân, cậu làm gì thế, chủ nhiệm sắp đến..."

【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ