Ánh sáng như chớp, thoáng chốc đã đến trước mặt!
Cùng lúc đó, một luồng sương xám xuất hiện, nghênh đón nhát đao kia.
Va chạm xảy ra, "keng" một cái, đèn xanh đèn đỏ chắn trước đao Hình Bóng, xe hơi màu đen cũng cùng xuất hiện.
Tuế Văn nhân cơ hội này, lui ra phía sau hai bước.
Hắn rất bình tĩnh, Thời Thiên Ẩm hắc hóa cũng không đáng sợ, việc này có thể đoán được, ngay từ đầu nhìn thấy đối phương hắn đã cảm nhận được – không cần biết Thời Thiên Ẩm trước mặt này là ở trạng thái gì, dù sao cũng không phải là Thời Thiên Ẩm cùng hắn ở bên nhau mỗi ngày.
Thời Thiên Ẩm ở bên hắn mỗi ngày sẽ không có vẻ mặt lạnh nhạt cùng đôi mắt đánh giá tặng cho hắn một đao.
Chắc chắn đối phương sẽ lộ ra gương mặt lo lắng từ lúc còn ở cách hắn một đoạn thật xa.
Tuế Văn bắt đầu nói chuyện: "Thiên Ẩm, cậu còn nhận ra tôi không? Cậu có nhớ mình đã vào đây bằng cách nào không..."
Một câu còn chưa nói hết.
Đèn xanh đèn đỏ ở giữa hai người lại bỗng nhiên hành động.
3 màu đèn không ngừng nhấp nháy, động cơ ô tô đen vang ầm ầm, xe đi tới đi lui, đầu xe cũng không ngừng lắc lư.
Tuế Văn thoáng chốc sửng sốt, lời nói lập tức gián đoạn.
Hắn thử khống chế đèn xanh đèn đỏ, nhưng Hình Linh vốn dĩ nên giống như tay sai của hắn lại biến thành một thứ đồ vật hắn hoàn toàn không khống chế được. Thứ hắn có thể nhìn thấy chỉ có âm hối nồng đậm thuộc về Vật Kị...
Sau giây phút kinh ngạc ngắn ngủi, Tuế Văn lập tức có phản ứng.
Ánh đao thứ hai theo sát làm Tuế Văn không thể không có phản ứng.
Hắn chật vật tránh thoát trường đao của Thời Thiên Ẩm, ngay sau đó bò dậy khỏi mặt đất, quay đầu lao về phía trước, đồng thời hét lên với Đỗ Hồng vẫn còn trong phòng: "Chia nhau ra chạy!"
Tiếng hét quanh quẩn trong hành lang, Tuế Văn đã cho tay vào túi, lấy Na Na ra.
Hắn triệu hồi Na Na, hơi nắm tay lại.
Trong lòng hắn có suy đoán, phải dùng Na Na để nghiệm chứng suy đoán này, hắn ném mạnh Na Na về phía Thời Thiên Ẩm, lại kêu lên lần nữa: "Na Na, thu nhỏ cậu ta lại!"
Na Na phi thẳng một đường về phía trước, mới vang lên một tiếng "khanh khách", ánh đao đã xẹt qua eo, chém Na Na hành hai.
Hai nửa búp bê rơi trên mặt đất, lập tức tản ra hai luồng sương đen.
Sau đó, sương đen bốc lên khỏi mặt đất, đến gần nhau, hợp lại thành một thể, Na Na xuất hiện lần thứ hai.
Na Na cúi đầu sửa sang lại váy nhỏ của mình, cũng không có ý trả thù Thời Thiên Ẩm đã chém mình, bước chân nhỏ nhắn rời đi.
Giống như đèn xanh đèn đỏ trước đó, Tuế Văn lại một lần nữa cảm thấy không thể khống chế được Hình Linh của mình, hắn chỉ nhìn sương đen quấn quanh người Na Na, sau đó cùng với Na Na đi về phía hành lang, cũng không biết là chúng nó muốn đi đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
General FictionTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...