Thời gian tạm lùi lại một đoạn.
Sau khi ngồi ở ghế dài của công viên một lúc, cuối cùng Trần Mạn cũng kìm được cơn buồn nôn cuộn trào trong dạ dày của mình.
Cô lại ngồi đợi trên ghế một lúc nữa nhưng không thấy Thời Thiên Ẩm quay lại cho nên tự mình đến quầy bán đồ ăn vặt cách đó không xa để mua nước uống.
Cuối tuần, công viên giải trí có rất nhiều người.
Cô xếp hàng một lúc rất lâu mới mua được hai chai nước.
Đến khi Trần Mạn mang hai chai nước này quay lại vị trí, thời gian cũng đã trôi qua 20' nhưng bóng dáng Thời Thiên Ẩm vẫn chẳng thấy đâu.
Lúc này, cô không nhịn được lấy di động ra gọi cho Thời Thiên Ẩm.
Nhưng vài tin nhắn qua đi, cùng với hai cuộc gọi vẫn không thấy Thời Thiên Ẩm hồi âm.
Cuối cùng Trần Mạn cũng phát hiện ra điều không đúng.
Thời Thiên Ẩm đâu?
Đúng vào lúc này, di động của cô rung lên, có một tin nhắn được gửi đến.
Trần Mạn còn tưởng là Thời Thiên Ẩm gửi tin nhắn đến, vội vàng mở di động ra, nhưng lại là một dãy số xa lạ.
"Trần Mạn, mày thật không biết xấu hổ. Việc mày lừa gạt hội trưởng sẽ không kết thúc đơn giản như thế đâu! Mày cứ chờ đấy, thứ hai tao sẽ đi tìm mày..."
Uy hiếp bất ngờ xảy đến khiến Trần Mạn cảm thấy mơ hồ.
Sau đó, có rất nhiều hoảng loạn sinh ra trong lòng Trần Mạn.
Cô không muốn đọc dù chỉ một chữ, dãy số xa lạ này cũng xóa luôn; sau đó cô xoay xoay vòng tay của mình.
Cho đến giờ, vòng tay đã mang đến cho cô rất nhiều may mắn và an ủi.
Lúc này đây...... Lúc này đây chắc chắn cũng không ngoại lệ.
Trái tim cô đập thình thịch.
Sự khẩn trương làm mặt cô hiện lên một màu hồng nhạt.
Cô nói cho bản thân: Sự việc sẽ không nằm ngoài dự đoán của mình, uy hiếp kia mình căn bản không cần để ý, người đó không làm được gì mình cả, chỉ ghen ghét mình thôi.
Hội trưởng Hội học sinh thích mình, Thời Thiên Ẩm cũng thích mình.
Bọn họ đều thích mình......
Vòng tay ẩn trong quần áo mang đến cho Trần Mạn sức mạnh to lớn.
Cô dần dần bình tĩnh lại, xoay tròn vòng tay, giống như những lần trước, trong lòng lặng yên ước nguyện:
Anh ấy thích tôi, anh ấy quan tâm tôi, trong mắt của anh ấy chỉ có một mình tôi.
Cho dù cách núi ngăn sông.
Anh ấy đều sẽ tìm cách nhanh nhất để đến trước mặt tôi, ôm lấy tôi!
Dưới quần áo, hạt vòng tay lập lòe ánh đỏ.
Một lượng âm hối thuộc về Vật Kị chậm rãi lan ra toàn chuỗi ngọc...
*
Tuế Văn ôm lấy Thời Thiên Ẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
General FictionTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...