Tuế Văn dừng lại nhưng những người khác không dừng lại, Vật Kị tất nhiên cũng không dừng lại.
"Răng rắc."
"Răng rắc."
Lại có âm thanh vang lên.
Lại có đường ray kéo dài từ lối ra của tàu điện ngầm xuất hiện.
Lúc này, nơi xuất hiện đường tàu kéo dài là cửa ra tàu điện ngầm đối diện, đường tàu lần này cũng giống cái trước đó, nhanh chóng sinh trưởng, mang theo một cái tàu điện ngầm xuất hiện trên đường phố đâm lung tung khắp mọi nơi.
Tuế Văn nhìn tàu điện ngầm trước mắt, lại nhìn tàu điện ngầm ở con phố bên kia, bỗng hỏi một câu: "Thiên Ẩm, vì sao những tàu điện ngầm khác lại chậm hơn ở chỗ chúng ta?"
Thời Thiên Ẩm ngẩn ra: "Cái này quan trọng không? Đại khái là cái trước đang hướng về phía chúng ta."
Tuế Văn: "Có hai đường tàu, chúng ta tiêu diệt một cái, hẳn là còn một cái khác."
Thời Thiên Ẩm: "Đúng thế."
Tuế Văn lại chỉ về phía đối diện: "Những đường tàu khác không quấy nhiễu chúng ta, mọc trên mặt đất." Hắn lại chỉ về hướng của mình: "Đường tàu này lại quấy nhiễu chúng ta, bị tiêu diệt một lần vẫn có thể xuất hiện, hơn nữa còn nhanh hơn trước."
Tuế Văn: "Nói cách khác......"
Thời Thiên Ẩm: "Tốc độ sinh trưởng của đường tàu chỗ chúng ta nhanh hơn phía đối diện rất nhiều?"
Tuế Văn lẩm bẩm: "Đúng vậy, cho nên nguyên nhân là gì?"
Hắn không hề nhìn về phía đường tàu đối diện, Vật Kị đã chiếm cứ toàn bộ hệ thống giao thông ngầm, lực lượng của hắn và Thời Thiên Ẩm hiện tại không có cách nào đối phó với toàn bộ tuyến đường giao thông.
Điều hắn có thể làm và nên làm là tìm quang cầu kia, tiêu diệt nó hoàn toàn.
Nhưng lần cuối hắn nhìn thấy quang cầu chính là quang cầu bao phủ toàn bộ quỹ đạo tàu điện ngầm, chạy dọc theo đường tàu, giấu mình ở một góc nào đó trong thành phố mà hắn không biết.
Nhưng cũng có lẽ......
Tuế Văn lần thứ hai nhìn đường tàu phía đối diện và đường tàu phía sau.
Không chỉ có tốc độ sinh trưởng của đường tàu có vấn đề, chiếc tàu màu trắng trên đường ray này với cái khác cho dù là bề ngoài hay tốc độ đều mạnh hơn phía đối diện ba phần.
Cái gì đã tạo nên sự khác biệt này?
Cùng là Vật Kị, cái này lại mạnh hơn cái khác, tất nhiên là do nó có chứa lực lượng âm hối mạnh hơn.
Nói cách khác, Vật Kị gần hắn có nhiều lực lượng âm hối hơn.
Lực lượng âm hối này đến từ đâu?
Cũng có lẽ.
Quang cầu kia không chạy đi đâu cả.
Nó vẫn luôn ở đây, trong cơ thể mình.
Tuế Văn rút ra một con đường từ trong đầu óc hỗn loạn, hắn nhận ra mình gặp phải một lựa chọn.
Tuế Văn tâm sự nặng nề, sửng sốt năm phút.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
Ficção GeralTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...