Cho dù yêu quái không còn sức mạnh hủy trời diệt đất nữa thì ánh mắt cũng đủ để hủy trời diệt đất rồi.
Ánh mắt của Thời Thiên Ẩm quá mức sắc bén, quá mức đáng sợ khiến cho bạn học ngồi bên cạnh Tuế Văn hoàn toàn không có sức chống cự, vừa chạm phải tầm mắt của Thời Thiên Ẩm đã ngoan ngoãn thu dọn đồ đạc, đứng dậy, giống như một chú cún hoang lang thang ở hành lang phòng học vậy.
Thời Thiên Ẩm trực tiếp ngồi xuống.
Cả lớp lặng ngắt như tờ.
Tuế Văn ngồi nhìn Thời Thiên Ẩm, muốn nói vài câu rồi lại thôi, đơn giản là vì cảm thấy hành động của đối phương thật sự rất quen thuộc, giống như những thần tượng ở trên TV khiến hắn định hỏi đối phương là... ngày hôm qua cậu đã xem cái gì ở trên Ipad đấy.
Sau một lúc im lặng quỷ dị, giáo viên chủ nhiệm trên bục giảng cũng không tỏ thái độ gì, chỉ nói: "Được rồi, bạn học Chu ngồi vào hàng 2 tổ 3 đi. Bạn học mới là em của Tuế Văn, mới từ nước ngoài về, hiện giờ vào lớp ta học, áp lực rất lớn cho nên để hai bạn ngồi cạnh giúp đỡ lẫn nhau."
Lời nói vừa kết thúc, tiếng chuông vào lớp cũng vang lên, mỗi một giây phút đối với học sinh THPT cuối cấp đều cực kì quý giá, giáo viên chủ nhiệm lập tức rời khỏi bục giảng để nhường lại vị trí cho giáo viên tiếng Anh.
Khác với vị chủ nhiệm lớp đã 40 tuổi, vị giáo viên tiếng anh này mới 27-28 tuổi, bình thường vẫn trang điểm tinh xảo lại hợp mốt, tuy nhiên vô cùng coi trọng thành tích của học sinh cho nên cũng không được học sinh hoan nghênh cho lắm.
"Các bạn học sinh, kết quả của kì thi đầu năm đã có, hiện giờ tôi muốn khen ngợi những bạn học sinh có kết quả tốt hơn so với lần trước đó, cho dù là 1-2 điểm thì cũng đáng để cổ vũ. Có điều..."
Giáo viên tiếng Anh hôm nay làm một kiểu tóc xoăn mới, khi âm thanh của cô cất lên, một đầu tóc xoăn kia lập tức run rẩy, "Có điều, lớp chúng ta hiện tại vậy mà lại có một số bạn có thành tích thụt lùi, điều này khiến cho tôi cảm thấy vô cùng không vui! Kì thi học kì THPT chỉ còn 300 ngày, mọi người không đọc sách thì còn làm gì nữa?"
Giáo viên tiếng Anh khẳng khái hào hùng.
Lũ học trò lại bình tĩnh, cúi đầu làm bài tập.Loại phê bình rồi khích lệ ủng hộ trình độ này bọn họ đã sớm nghe đến nhàm cả lỗ tai rồi, vẫn nên làm bài thi sẽ có lợi hơn.
"Được rồi, hiện giờ chúng ta bắt đầu giải bài thi." Giáo viên tiếng Anh hoàn thành nhiệm vụ khích lệ mỗi ngày một cách hoàn mĩ xong thì chuyển sang nhiệm vụ khác, cầm lấy phần đề trắc nghiệm, chuẩn bị giảng giải. Trước khi giảng bài, ánh mắt của cô đảo qua một lượt phía bên dưới, bỗng nhiên dừng lại trên người Thời Thiên Ẩm.
Học sinh nào bỗng nhiên gia nhập vào trong lớp học tất nhiên đều sẽ được thông báo cho toàn bộ giáo viên của lớp. Giáo viên tiếng Anh tất nhiên cũng sẽ được biết học sinh này từ nhỏ đã sinh ra và lớn lên ở nước ngoài, hiện giờ mới về nước.
Cô nhìn qua danh sách, gọi tên Thời Thiên Ẩm: "Bài thi thứ nhất này, để bạn Thời Thiên Ẩm thay chúng ta phân tích đi, để xem cuộc sống của cô cậu có gì khác với bạn học từ nhỏ đã sống ở nước ngoài."
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
Fiksi UmumTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...