Vật Kị phụ thuộc vào lan can bị đánh cho tàn phế hẳn, tia sương đen cuối cùng trên sân thượng cũng theo đó tan đi.
Sức mạnh của lan can đã biến mất, học sinh bị lan can khống chế đưa đến đây cũng sôi nổi dừng lại.
Bọn họ đứng yên tại chỗ vài giây, ánh mắt từ từ tan rã, sau đó mềm oặt ngã xuống đất, mắt nhắm lại, chìm vào giấc ngủ.
Tuế Văn nhìn tình hình chung quanh thì thở phào một hơi nhẹ nhõm.
Hắn nằm trên mặt đất, duỗi thẳng chân tay, cho dù là đầu óc hay cơ thể đều vô cùng đau nhức do quá sức. Đèn xanh đèn đỏ dựa vào sức mạnh của hắn để chống đỡ cũng giống như mất đi chất dinh dưỡng, một lần nữa biến thành một đường mặc ngân nhập lại vào trong thẻ bài.
Tuế Văn cho đèn xanh đèn đỏ đã được thu hồi vào túi.
Hắn ngửa đầu, nhìn thấy nơi bị bánh xe nghiền qua xuất hiện một quả cầu đen, quả cầu đen xuất hiện giữa không trung như một tấm thẻ bài màu đen phun ra một cái chấm đen y như nhổ nước bọt, sau đó quang hoa lấp lánh, khiết tịnh vô cùng.
Còn chấm đen kia dần dần biến thành một thẻ bài lan can nhỏ.
Trước lạ sau quen.
Đã có kinh nghiệm lần đầu tiên thu thập đèn xanh đèn đỏ, đối với tình huống trước mắt Tuế Văn đã nhuần nhuyễn rồi.
Hắn nhìn quả cầu một lúc, lại nhìn đến điểm đen, rồi liên tưởng đến tình huống đầu tiên, trong đầu dần dần sinh ra một nghi vấn mơ hồ:Điểm đen là sức mạnh của Vật Kị, là sức mạnh kiêng kị cùng oán hận, hẳn là đại diện cho sức mạnh bóng tối.
Quang cầu là sức mạnh của "Tuế Văn", nói cách khác, là sức mạnh chính nghĩa để "Hàng phục bóng tối".
Kết hợp với việc mỗi khi quang cầu tương ngộ với Vật Kị, Vật Kị lại trở lên mạnh hơn, hiển nhiên là sức mạnh bóng tối chiếm thế thượng phong, xâm nhiễm ánh sáng, cũng trộm lấy sức mạnh của ánh sáng.
Cho nên nhìn thế nào cũng thấy là Vật Kị cắn nuốt quang cầu sau đó biến thân.
Nhưng vì sao cả hai lần vừa rồi mình đều thấy quang cầu cắn nuốt Vật Kị rồi biến thân?
Tuế Văn có nghi ngờ nhưng hiển nhiên đáp án của vấn đề này cũng không dễ dàng có được.
Hắn tạm thời bỏ qua nghi vấn, dùng sức lực tích góp được sau mấy phút nghỉ ngơi, nâng tay lên đưa về phía quang cầu.
Thẻ bài quang cầu trong không trung giống như chịu tác động, như cánh én đầu rừng bay vào trong lòng bàn tay Tuế Văn, yên lặng không một tiếng động dung nhập vào trong bàn tay hắn.
Tốc độ bay rất nhanh, giống như một thoáng kinh hồng, thế nhân liếc một ánh mắt, Tuế Văn nắm giữ được hình ảnh bên trong quang cầu.
Trong gian nhà có chín cây cột màu mận cùng với một ô cửa sổ sáng rực, hắn ngồi quỳ trong đó, nhìn thấy sàn gỗ màu nâu cùng với một thân áo tím của bản thân; bên cạnh còn có thêm một tấm áo khoác dệt kim màu đỏ thẫm thêu bốn móng vuốt rồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
Genel KurguTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...