Sau khi nói chuyện với Thời Thiên Ẩm, tâm tình của Tuế Văn rất thận trọng.
Không sai, không phải trầm trọng mà là thận trọng.
Bên trong sự thận trọng còn có cả vui sướng.
Mặc kệ Thời Thiên Ẩm xử lý vấn đề bằng cách nào, hắn đều có thể cảm nhận được tình cảm bên trong câu trả lời của đối phương, gần như dùng toàn bộ tình cảm sâu đậm của cậu bao trùm lấy mình.
Như vậy rất đáng yêu.
Làm hắn rất muốn...
Tóm lại, làm hắn cảm thấy, bản thân phải bồi thường thật tốt cho Thời Thiên Ẩm, còn bồi thường bằng cách nào...
"Tuế Văn, kì thi tỉnh sắp diễn ra rồi, em nhớ chuẩn bị cho tốt." Trong văn phòng, chủ nhiệm lớp gọi Tuế Văn đến nói những lời này.
Trong đầu Tuế Văn vẫn còn đang suy nghĩ nên bồi thường cho Thời Thiên Ẩm như thế nào, muốn làm thế nào để yêu đương thật tốt với cậu ấy trong thời học sinh THPT này, cho nên bất chợt nghe thấy những lời này, hắn không phản ứng kịp.
"Em?"Chủ nhiệm lớp: "Em không phải là quên mất bản thân còn cuộc thi bán kết đó chứ?"
Tuế Văn vội vàng nói: "Khoan đã, cô, gần đây em học hành thất thường, đi thi trận bán kết cũng chỉ để đưa đồ ăn cho người ta thôi, tốt nhất là không..."
Chủ nhiệm lớp: "À? Em cũng biết bản thân gần đây không học hành đoàng hoàng à?"
Tuế Văn nhất thời không biết nói gì.
Tuế Văn: "Cái này......"
"Đưa đồ ăn cũng phải đi." Chủ nhiệm lớp bình tĩnh, "Em có thể lựa chọn việc đưa đến điểm đẹp hay là xấu xí."
Tuế Văn lại lần nữa câm nín, tâm tình vô cùng nặng nề.
Hắn không hề nghĩ đến việc bản thân có thể nhận được hai loại tâm trạng khác hoàn toàn nhau trong cùng một ngày.
Có điều, lời chủ nhiệm lớp nói vẫn có lý nhất định.
Nếu như hắn tiếp tục hàng phục Vật Kị, không có được những kiến thức hiện đại nhất định, như vậy toàn bộ thứ hắn có đều chỉ là tri thức THPT, cho nên vẫn nên chuẩn bị sớm, miễn cho nước đến chân cầu rồi lại chỉ còn cách mang chim nhỏ bay ra nước ngoài.
Sau khi giãy giụa, hắn nói: "Em đi. Nhưng em có một yêu cầu."
Chủ nhiệm lớp ngạc nhiên nói: "Còn chưa có thành tích gì đã muốn đưa ra yêu cầu với trường học?"
Tuế Văn: "Không phải phương diện này, bán kết của kì thi tỉnh cũng là ngày bạn em từ nước ngoài về, bọn em đã hẹn gặp mặt rồi, cho nên em sẽ không đi cùng đoàn, tự mình đi là được... Nhưng em chắc chắn không lâm trận bỏ chạy, sẽ đúng giờ có mặt ở chỗ ngồi trong phòng thi, như vậy được không?"
Chủ nhiệm lớp nhìn hắn một cái, cười rộ đầy ẩn ý: "Không muốn đi thi bán kết? Cái ngày này hỏi thăm đúng là chuẩn nhỉ?" Cô xua xua tay, không cho Tuế Văn cơ hội thứ hai, "Được rồi, tôi đồng ý, em tự do hành động, đúng giờ có mặt để thi là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】HÀNG VẬT-Sở Hàn Y Thanh
General FictionTên truyện: Hàng vật Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: Đam mỹ QT: La BTV: $un Nguồn: Wiki Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết tiếng Trung, biên tập hoàn toàn dựa vào QT cho nên không đ...