Xem trước trước xem báo động trước
Cực độ OOC
Chương 1
Chiến trường phía trên
Ở thủy độn dập tắt hỏa độn sau tràn ngập sương mù trung, thiên thủ phi gian thở hổn hển, không sai biệt lắm là quyết định thắng bại lúc. Phi Lôi Thần Chi Thuật, hắn tân sang nhẫn thuật, còn không có đối ngoại sử dụng quá, hiện tại là tốt nhất thời cơ.
Hắn giơ tay triều Uchiha tuyền nại ném đi mấy cái khổ vô.
Ở Tả Luân Nhãn dưới, khổ vô quỹ đạo Uchiha tuyền nại xem đến rõ ràng, hắn nhẹ nhàng né tránh khai, ' ngốc nghếch công kích sao? Nguyền rủa chính mình không có Tả Luân Nhãn bất hạnh vận mệnh đi......' chính như vậy nghĩ, thiên thủ phi gian đột nhiên xuất hiện ở hắn trước mắt, ' thật nhanh! Hắn là khi nào......'
Ngay lập tức chi gian, thiên thủ phi gian đao đã xuyên qua Uchiha tuyền nại thân thể.
"Tuyền nại!" Đang cùng Senju Hashirama giao thủ Uchiha Madara thấy như vậy một màn, lập tức tiến lên đỡ lấy Uchiha tuyền nại.
Senju Hashirama ngừng tay, thần sắc có chút ngưng trọng, theo bản năng thế Uchiha tuyền nại lo lắng lên. Thiên thủ cùng Uchiha hai nhà ở trên chiến trường đối địch, sinh tử có mệnh, nhưng Senju Hashirama rất rõ ràng, nếu Uchiha tuyền nại thật sự chết vào phi gian tay, kia hắn muốn cùng đốm kết minh mục đích liền càng khó đạt tới.
Senju Hashirama đi đến Uchiha huynh đệ trước, trong tay đao đối hướng hai người.
Uchiha Madara trong lòng căng thẳng, trụ gian thực lực không có người so với hắn càng rõ ràng, nếu lúc này trụ gian ra tay, hắn mang theo tuyền nại căn bản đi không xong.
"Đốm, ngươi chiến thắng không được ta." Dứt lời, Senju Hashirama cũng không có thừa cơ mà thượng, mà đem đao đâm vào mà trung. ' này có lẽ là một cái kết minh cơ hội. ' Senju Hashirama vẫn luôn rất tin, cùng hắn có đồng dạng mộng tưởng đốm, còn nhớ hai người niên thiếu khi mộng tưởng.
Uchiha Madara ngẩn ra.
Thiên thủ phi gian trợn to mắt, đại ca hắn......
"Kết thúc này hết thảy đi." Senju Hashirama nhìn về phía Uchiha Madara "Chỉ cần nhẫn giới mạnh nhất Uchiha cùng thiên thủ liên thủ, các quốc gia liền tìm không đến mặt khác có thể cùng chúng ta chống lại gia tộc, phân tranh cũng đem dần dần bình ổn."
"Đến đây đi." Senju Hashirama vươn tay. Đến đây đi, đốm, làm chúng ta cùng đi hoàn thành chúng ta cộng đồng mộng tưởng.
Sẽ không có người từ bỏ cái này tuyệt hảo, có thể nuốt rớt đối địch gia tộc thế lực cơ hội. Nhưng mà Senju Hashirama chính là một cái như vậy, thiên chân đến ngốc ngu ngốc. Uchiha Madara nhìn trước mắt này chỉ tay, trong lòng chết đi mộng tưởng giống như bắt đầu sống lại, kia viên ném đá trên sông cục đá hiện lên ở hắn trước mắt.
Hắn tâm bắt đầu dao động.
"Không thể, ca ca." Uchiha tuyền nại chịu đựng đau mở miệng, thiên thủ nhất tộc người, hắn căn bản không tin. Trước mắt người này chỉ là một cái mê hoặc lừa gạt hắn ca ca kẻ lừa đảo. Hơn nữa, hắn có thể lợi dụng lần này cơ hội đem đôi mắt đổi cấp ca ca.