5

462 26 0
                                    

Chương 5

【 Uchiha Madara trong tay còn cầm kia phiến lá cây: "Như vậy, cái gọi là hỏa ảnh công tác chính là vẫn luôn ngốc tại trong thôn bảo hộ mọi người sao?"

Senju Hashirama vuốt cằm nói: "Đây cũng là một bộ phận, nhưng không phải toàn bộ, kế tiếp thôn xây dựng đem tiến vào chính đề, hỏa ảnh cũng sẽ công việc lu bù lên. Cho nên, đến ở dưới chân vách đá thượng điêu khắc ngươi thật lớn nhan nham, làm bảo hộ thôn tượng trưng."

Uchiha Madara vẻ mặt khó có thể tiếp thu biểu tình: "Vui đùa cái gì vậy?" 】

"Vui đùa cái gì vậy?" Cùng hình ảnh cùng nhau vang lên chính là hình ảnh ngoại Uchiha Madara thanh âm.

"Ân, thật là ý kiến hay. Bất quá đốm lớn lên quá hung, muốn lại gia công một chút." Senju Hashirama cười nói.

Uchiha Madara một phen giữ chặt hắn, bất mãn mà nói: "Ha a? So ngươi kia tinh thần sa sút mặt không biết hảo nhiều ít! Hơn nữa, siêu cấp mất mặt hảo sao?"

Uzumaki Naruto cái thứ nhất không đồng ý: "Nơi nào mất mặt! Ta nói, nhan nham siêu siêu siêu —— cấp soái nói!"

Uchiha Obito cái thứ hai không đồng ý: "Chính là chính là! Ta cũng cảm thấy nhan nham thực khốc!"

Uzumaki Naruto hưng phấn mà vỗ vỗ Uchiha Obito bả vai: "Anh hùng ý kiến giống nhau a tiểu đệ đệ, ngươi tên là gì?"

Uchiha Obito cười hắc hắc: "Ta kêu Uchiha Obito, ta chính là muốn trở thành hỏa ảnh." Hắn đột nhiên nhớ tới cái gì dường như, kích động hỏi: "Đúng rồi! Mau nói cho ta biết, các ngươi hỏa ảnh là ai? Nhất định là ta, Uchiha Obito đúng không!"

"Mang thổ......" Uzumaki Naruto hai mắt trợn to "Ngươi thế nhưng là mang thổ, nói như vậy......" Hắn ánh mắt chuyển hướng vẫn luôn trầm mặc không phát ra tiếng màu trắng tóc thiếu niên, nhảy dựng lên kêu to: "Ngươi là Kakashi lão sư!"

Hatake Kakashi khóe miệng nhịn không được vừa kéo ' Kakashi lão sư......? ' chẳng lẽ người này là đệ tử của ta sao? Hảo sảo, cảm giác so mang thổ còn muốn phiền nhân.

Vùng đồng hoang lâm tò mò mà nhìn nhìn Uzumaki Naruto: "Ai? Ngươi là Kakashi tương lai học sinh sao?"

"Còn có người này!" Uzumaki Naruto một phen ôm quá Uchiha Sasuke bả vai, "Đáng tiếc tiểu anh không ở nơi này, nhìn không tới như vậy Kakashi lão sư ha ha ha."

Uchiha Sasuke mặt vô biểu tình, chút nào không dao động.

Uzumaki Naruto tới gần Uchiha Sasuke, híp mắt hỏi: "Ngươi có phải hay không đã sớm biết! Đáng giận, thế nhưng không nói cho ta!"

Uchiha Sasuke liếc hắn một cái, dùng tay đẩy ra này trương ly đến quá mức gần mặt: "Là ngươi quá ngu ngốc, đội sổ, xem một cái sẽ biết."

"Thiết." Uzumaki Naruto bất mãn mà bĩu môi.

Uchiha Obito: "......" Cho nên ta rốt cuộc có phải hay không hỏa ảnh a a a! Đáng giận, hảo muốn biết!

Senju Hashirama triều Uchiha Madara đắc ý mà chớp hạ mắt.

Uchiha Madara mặc kệ hắn.

【 Senju Hashirama cười đối Uchiha Madara nói: "Bất quá ngươi mặt quá hung, yêu cầu gia công một chút."

Uchiha Madara phản kích: "Tổng so ngươi thất hồn lạc phách mất mặt biểu tình hảo!"

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ