78

156 11 0
                                    

Chương 78

【 Uzumaki Naruto cùng Haruno Sakura tránh ở không ai cầu thang ngồi.

"Thật là, ta muốn hỏng mất." Uzumaki Naruto thanh âm chột dạ, hắn ôm đầu nhìn dưới mặt đất, "Liền tính giải trừ ảo thuật cũng vô dụng. Tá trợ ở trong thôn, ta thế nhưng thành măng khô. Nơi này rốt cuộc là chuyện như thế nào!"

Haruno Sakura suy đoán bọn họ bị đốm thuật mang vào một thế giới khác.

Hai người quyết định trước thu thập tình báo lại làm tính toán.

Haruno Sakura cười nói: "Cho nên tạm thời đừng ở đoàn người trước mặt đề ngươi tên thật."

"Ai ai ai...? Vì cái gì?"

"Bởi vì ở chỗ này ngươi là măng khô a. Vì thu thập tình báo, ngươi liền phối hợp một chút đi! Minh bạch không, mặt ma!" Nói xong Haruno Sakura bước nhẹ nhàng bước chân rời đi.

......

Haruno Sakura mở ra gia môn, lại mở ra đèn, huyền quan chỗ trên vách tường nguyên bản một nhà ba người chụp ảnh chung biến thành nàng một người.

Nàng nhìn trong tay bao nilon, trong đầu nhớ lại đi ở trên đường khi, một nhà chủ tiệm bởi vì nàng anh hùng nhi nữ thân phận mà nhiệt tình đưa cho nàng thức ăn.

Nhìn kia bức ảnh cùng đặc biệt đãi ngộ, Haruno Sakura cảm nhận được anh hùng hậu đại mang đến vui sướng.

Nàng tự do mà đem cởi giày tùy ý một ném, vui vẻ mà chạy hướng trong phòng. 】

Uchiha Obito nhịn không được đặt câu hỏi, "Đều là anh hùng nhi nữ, vì cái gì Naruto lại không chiếm được đại gia ưu đãi?"

Vượn phi ngày trảm mặt lộ vẻ áy náy chi sắc, hắn suy đoán nói: "Có lẽ là ta không có nói ra Naruto là van ống nước hậu đại nguyên nhân."

Namikaze Minato than nhẹ, "Naruto tao ngộ cùng có phải hay không ta hậu đại quan hệ cũng không lớn, hắn bị mọi người sợ hãi là bởi vì jinchuuriki thân phận. Mặc dù là đại gia biết hắn là ta hậu đại, chỉ sợ cũng chỉ có thể làm Naruto càng nhiều một phần đến từ chính ta nguy cơ."

Cương tay nhíu mày, "Chính là mộc diệp jinchuuriki thân phận vẫn luôn là cơ mật, lại như thế nào sẽ có người biết là Naruto đâu?"

Namikaze Minato nhớ tới hình ảnh trung cảnh tượng, lại thật sâu thở dài, "Lúc ấy tình huống khẩn cấp, cửu vĩ bị phong ấn tại Naruto thể trung là giấu không được tiền tuyến ninja. Mặc dù tam đại hạ lệnh phong khẩu, mọi người thái độ cũng làm không được ngụy, mà bọn nhỏ tắc sẽ đã chịu đại nhân thái độ ảnh hưởng."

Senju Hashirama biểu tình có chút hạ xuống, jinchuuriki tao ngộ làm hắn ngoài ý muốn, làm thôn cường đại chiến lực jinchuuriki, ngược lại lệnh mọi người sợ hãi. Hắn nghĩ lại tưởng tượng, đây cũng là nhân chi thường tình, jinchuuriki không có biện pháp hoàn toàn khống chế đuôi thú, có mất khống chế khả năng, người thường lại sao có thể không sợ?

"Được rồi! Các ngươi không cần lại lộ ra như vậy biểu tình, ta hiện tại chính là dựa vào chính mình trở thành đại gia kính yêu anh hùng nga!" Uzumaki Naruto lộ ra một cái tươi cười, trong ánh mắt tất cả đều là ấm áp.

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ