Chương 50
【 Uchiha Sasuke Susanoo huyễn hóa ra cung tiễn triều chí thôn đoàn tàng vọt tới, đoàn tàng mặt trầm xuống tới, hắn cánh tay phải nháy mắt chế tạo ra một cây đại thụ ngăn cản này thế tới rào rạt một mũi tên. 】
Thiên thủ phi gian thần sắc lạnh lùng. Quả nhiên như thế.
"Mộc độn?" Senju Hashirama có chút hơi hơi kinh ngạc, không thể tưởng được đoàn tàng cũng từ hắn tế bào trung đạt được mộc độn.
Uchiha Madara sắc mặt cũng trở nên khó coi, đoàn tàng như thế nào xứng được đến trụ gian mộc độn?
"Vậy nói được thông, không phải Uchiha tộc nhân lại có thể thao túng như vậy nhiều Tả Luân Nhãn, nguyên lai là có đại ca tế bào duy trì." Thiên thủ phi gian bình tĩnh mà nói.
Hatake Kakashi nhịn không được chửi thầm, sơ đại đại nhân tế bào cũng quá vạn năng...... Nên nói không hổ là ninja chi thần sao?
【 cự mũi tên xuyên thấu thân cây.
Hương lân phát hiện sử dụng mộc độn qua đi đoàn tàng chakra giảm bớt rất nhiều. Nàng có chút khó hiểu, đoàn tàng rõ ràng chết đi sau có thể sống lại, lần này lại lựa chọn dùng đại lượng chakra tới tránh đi Susanoo công kích.
Nhìn đến mộc độn Uchiha Obito cũng nhận thấy được đoàn tàng sở che giấu bí mật, có thể trợ giúp đoàn tàng làm ra như vậy nghiên cứu lại được đến hắn duy trì, hắn chỉ có thể nghĩ đến một người.
"Đáng giận Orochimaru, xem ra cùng đoàn tàng liên lụy rất sâu a." 】
Cương tay cái trán gân xanh nhảy lên, Orochimaru, ngươi cho ta chờ.
Vượn phi ngày trảm đốn giác đầu đại, ở hắn không biết thời điểm, rốt cuộc đã xảy ra nhiều ít sự?
【' thông qua đem sơ đại trụ gian tế bào vùi vào trong cơ thể tới tăng lên thân thể năng lượng, cho nên mới có thể khống chế nhiều như vậy Tả Luân Nhãn. ' đoàn tàng đại cánh tay chỗ có một trương trụ gian bộ dáng mặt. 】
Uchiha tuyền nại tức khắc nhẹ nhàng thở ra, trên người có trụ gian mặt không ngừng đốm một người phát hiện, làm hắn buông trong lòng tảng đá lớn. Là trụ gian tế bào lực lượng quá cường, không phải ca ca cố ý như vậy làm.
Senju Hashirama mặt nhăn thành một đoàn, hiển nhiên vẫn là thực không thói quen.
【 hương lân rốt cuộc minh bạch đoàn ẩn nấp tránh nguyên nhân, vội lớn tiếng vì tá trợ nhắc nhở.
"Tá trợ! Hiện tại đoàn tàng là chân thân, hiện tại hắn đã giải khai vô địch thuật pháp, hiện tại có thể giết chết!"
Nhưng hương lân nhắc nhở chậm chút, đoàn tàng lại lần nữa kết ấn, mở ra Izanagi.
Uchiha Sasuke nghe được nhắc nhở sau lệnh Susanoo bắn ra một mũi tên cũng không có thể đuổi kịp. Susanoo cung tiễn sở cần chakra thật lớn, hắn thở dốc có chút trầm trọng.
Chí thôn đoàn tàng nhìn thoáng qua ở một bên vây xem tựa hồ không tính toán liên lụy tiến vào Uchiha Obito, trong lòng vẫn cứ cảnh giác, hắn không thể đem sở hữu lực lượng đều đặt ở Uchiha Sasuke trên người.