Chương 70
【 "Quyết định lạp! Ở chỗ này thành lập một cái thuộc về chúng ta thôn đi. Ở cái này trong thôn hài tử không cần lẫn nhau chém giết, lại kiến cái trường học huấn luyện bọn họ, làm cho bọn họ lớn lên biến cường."
Cùng với Senju Hashirama trong trẻo thiếu niên thanh tuyến, nguyên bản khu rừng rậm rạp trung xuất hiện đủ loại kiểu dáng phòng ốc, từ thưa thớt đến dày đặc.
Uchiha Madara cùng Senju Hashirama sóng vai mỉm cười quan sát bọn họ thôn.
"Đại gia có thể căn cứ năng lực cá nhân cùng thực lực lựa chọn nhiệm vụ, còn phải có cái hợp lý phân chia nhiệm vụ cấp bậc lãnh tụ. Một cái không cần làm bọn nhỏ đi tiền tuyến bác mệnh thôn."
Vẫn cứ là quan sát thôn vách đá, lúc này lại chỉ có Senju Hashirama một người độc ngồi ở chính mình pho tượng thượng, nguyên bản cùng hắn sóng vai mà đứng Uchiha Madara đã không ở, hắn trên mặt cũng đã không có lúc trước nhẹ nhàng ý cười. 】
Thấy như vậy một màn, Senju Hashirama tâm tình khó tránh khỏi có chút hạ xuống. Hắn cùng đốm cùng nhau thành lập thôn, vẫn là hai người cùng nhau xem càng làm cho người vui vẻ.
Mà Uchiha Madara tâm tình cũng coi như không tốt nhất, trụ gian một thân người ảnh cho hắn một loại mạc danh cô độc cảm, cũng xa không bằng thượng một màn hai người sóng vai khi tới cảnh đẹp ý vui.
Thiên thủ phi gian ở trong lòng than nhẹ, mặc dù hắn vẫn luôn nỗ lực mà đi theo ở đại ca phía sau, cũng vô pháp đền bù đốm rời đi sau sử đại ca thiếu hụt kia một bộ phận.
【 "Có thể giống như bây giờ, năm đại quốc sơ đại hỏa ảnh tề tụ một đường, triệu khai năm ảnh hội nghị, ta thật sự..." Nói nói, Senju Hashirama trên mặt trồi lên một mạt kích động đỏ ửng, hắn ra ngoài mọi người dự kiến mà dùng sức ở trên mặt bàn khái một chút, "Phi thường cảm tạ!"
Hắn bên cạnh người thiên thủ phi gian khóe mắt khóe miệng trừu động, hiển nhiên là bị nhà mình đại ca ra người không ngờ hành vi cả kinh có chút không lời gì để nói. 】
Thiên thủ phi gian cảm giác cái trán gân xanh nhảy lên, hắn lớn tiếng trách mắng: "Đại ca ngươi đang làm gì?! Làm hỏa ảnh ngươi như thế nào có thể đối khác ảnh dễ dàng cúi đầu!"
Senju Hashirama bị huấn đến cổ co rụt lại, hắn nhưng thật ra cảm thấy không có gì, rốt cuộc mọi người đều nể tình tới tham gia hội nghị, thật sự thực lệnh người cảm động a!
Uchiha tuyền nại thương hại mà nhìn thoáng qua thiên thủ phi gian, lần đầu tiên cảm thấy lão đối thủ có chút đáng thương. Chính mình ca ca tuy rằng tính cách cao ngạo chút, đối kẻ yếu thái độ lạnh nhạt chút, nhưng ít ra sẽ không như vậy mất mặt.
Uchiha Madara cười khẽ, thế nhưng cũng không cảm thấy có cái gì ngoài ý muốn. Hắn hừ một tiếng, có chút không sao cả nói: "Lại có quan hệ gì? Mặc dù là trụ gian đối những người đó cúi đầu lại như thế nào, bọn họ có dám xem thường trụ gian liếc mắt một cái? Nói không chừng, sẽ chỉ ở trong lòng phỏng đoán hắn có khác sở đồ." Tuy rằng hắn cũng hoàn toàn không cho rằng những người đó xứng đôi trụ gian như thế cảm tạ.