Chương 38
【 Uchiha Sasuke dùng luân hồi mắt thấy đi, phát hiện Uchiha Madara bóng dáng đã gia tăng tới rồi bốn cái. Hai chỉ luân hồi mắt tề tựu sở mang đến không chỉ có là một thêm một hiệu quả.
"Hứng thú còn lại tiết mục kết thúc." Uchiha Madara mặt mang ý cười. Hắn nhảy đến không trung, trong tay ngưng tụ màu đen năng lượng văng khắp nơi mở ra.
' mà bạo thiên tinh '
Mặt đất rạn nứt, từng khối đá vụn hiện lên ngưng tụ ở màu đen năng lượng thượng, hình thành vô số viên thật lớn thiên thạch.
"Đây là lục đạo chi lực..." Haruno Sakura khiếp sợ mà nhìn này chấn động một màn.
Uzumaki Naruto thần sắc ngưng trọng, "Cùng phía trước so sánh với lớn hơn nữa, số lượng cũng không giống nhau."
"Đừng quang chú ý phía trên, tên kia bóng dáng liền ở chỗ này!" Uchiha Sasuke lạnh giọng nói.
"Như vậy hạt mưa ngạnh chút, cũng lớn chút." Uchiha Madara bình tĩnh mà nói, tay tùy ý vung lên, thiên thạch đồng thời rơi xuống.
"Tới!" Uzumaki Naruto nói.
"Bóng dáng cũng lại đây!" Uchiha Sasuke nhắc nhở.
Uzumaki Naruto phân ra ảnh phân thân bám trụ Uchiha Madara bóng dáng. Uchiha Sasuke mở ra Susanoo, Uzumaki Naruto bản thể ngưng tụ đuôi thú ngọc Rasengan Shuriken, hai người hợp lực giải quyết này đó thật lớn thiên thạch. 】
Nhìn đến chính mình chỉ có thể dừng lại tại chỗ mà bất lực bộ dáng, Hatake Kakashi cảm thấy có chút thất bại. Từ nhỏ hắn đã bị nhân xưng chi vì thiên tài, tuy rằng hắn cũng không như thế nào để ý cái này danh hiệu, nhưng ở trên thực lực chưa từng có như vậy bên cạnh hóa quá.
Những người này chi gian chiến đấu đã không thể tính làm là nhân loại chiến đấu, làm người thường hắn cũng chỉ có thể theo không kịp.
"Quá kinh người..." Cương tay nhìn bọn họ chiến đấu, không tự chủ được mà cảm khái.
Namikaze Minato tâm nắm ở bên nhau, như vậy chiến đấu, mặc dù là hắn ở hiện trường, chỉ sợ cũng chỉ có thể làm nhìn giúp không được gì.
Hắn tin tưởng Naruto bọn họ sẽ thắng lợi, nhưng nhìn đến bọn họ đánh nhau ở bên nhau cảnh tượng, vẫn là không tự chủ được thế Naruto lo lắng.
【 Uchiha Madara cũng không có thừa thắng xông lên, thừa dịp Uchiha Sasuke cùng Uzumaki Naruto thoát không khai thân, hắn tiếp tục phù cao, mặt hướng trước mắt phiếm hồng quang ánh trăng.
Hắn bẻ gãy che chở cái trán giác.
' căn cứ kia khối tấm bia đá nội dung, đương luân hồi chi lực người sở hữu tới gần ánh trăng khi, dùng để thực hiện vô hạn chi mộng nguyệt chi mắt liền sẽ mở ra, chiếu sáng lên thế gian. '
Uchiha Madara nhắm hai mắt, trên trán ấn ký phân liệt khai, giống nhau một con mắt, là huyết sắc chín câu ngọc. Này con mắt mở ra đồng thời, ánh trăng cũng trở nên cùng đôi mắt giống nhau như đúc.
"Vô hạn nguyệt đọc." Uchiha Madara nhìn trước mặt đã thay đổi dạng ánh trăng. 】
Uchiha Madara thần sắc một lăng, tấm bia đá đã bị hắc tuyệt bóp méo, ' vô hạn nguyệt đọc ' tuyệt không sẽ là thực hiện vô hạn chi mộng thuật, kia thuật này tác dụng lại là cái gì đâu?