Chương 46
Hình ảnh trở về nguyên trạng.
Cùng loại với loại này có chút ý thức lưu hình ảnh đều tương đối đoản, mọi người thu thập hảo tâm tình. Liền chuẩn bị bắt đầu quan khán tiếp theo cái.
Vượn phi ngày trảm ánh mắt chuyển đến trong đó một cái Uchiha Sasuke cùng chí thôn đoàn tàng đối chọi gay gắt hình ảnh, trong lòng vô cùng trầm điện.
Hắn nguyên tưởng rằng tá trợ cùng đoàn tàng đối địch là bởi vì tá trợ trốn chạy nguyên nhân, nhưng tá trợ đối Naruto cảm tình làm hắn sinh ra một chút hoài nghi.
Tá trợ thật sự sẽ bởi vì trốn chạy mà nhằm vào mộc diệp người sao? Hắn biết rõ đoàn tàng đối Uchiha thành kiến, chẳng lẽ là đoàn tàng làm cái gì?
Ở cùng Namikaze Minato mấy người thương thảo qua đi, quyết định tìm tòi trong đó chân tướng.
Khổ vô hoàn toàn đi vào trong đó, hình ảnh dần dần triển khai.
【 xuất hiện ở hình ảnh trung đều không phải là tá trợ cùng đoàn tàng chiến đấu, mà là tối tăm không trung cùng mênh mang đại tuyết.
Uzumaki Naruto đoàn người cùng ta ái la tỷ đệ ba người chính diện đối diện đứng.
"Như vậy a, không nghĩ tới hội đàm cư nhiên như thế hỗn loạn, quả nhiên đoàn tàng hắn..." Đại cùng ôm cánh tay, thần sắc trầm trọng, hắn ánh mắt nhìn về phía Hatake Kakashi.
Cảm nhận được hắn ánh mắt, Hatake Kakashi thanh âm có chút hơi buồn rầu: "Ta đảo không phải rất tưởng đương hỏa ảnh" hắn bất đắc dĩ mà tủng hạ vai, "Tuy rằng cái này tình huống có điểm cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống. Nhưng vẫn là muốn về trước mộc diệp nghe một chút đại gia ý kiến." 】
Uchiha Obito khuôn mặt có chút vặn vẹo, hắn nổi giận đùng đùng mà triều Hatake Kakashi hô to: "Ngươi gia hỏa này cái gì thái độ!
Làm ngươi đương hỏa ảnh là ngươi vinh hạnh!!"
Hatake Kakashi che lại lỗ tai, bị hắn âm lượng ồn ào đến lỗ tai đau.
Vùng đồng hoang lâm cười khẽ, cái này ý tưởng vẫn là thực Kakashi.
Trừ bỏ hai cái cảm kích người, những người khác tuy rằng không biết ta ái la ba người nói gì đó, nhưng không khó coi ra tựa hồ có quan hệ một hội nghị.
Uzumaki Naruto sửng sốt một chút, cư nhiên là lúc này.
Uchiha Sasuke mặt không đổi sắc, hắn cũng không hối hận chính mình đã làm sự, cũng cũng không trốn tránh. Mặt sau hắn được đến Naruto đồng sinh cộng tử hứa hẹn, nhưng nhìn đến nơi này, thế nhưng cũng có chút để ý lúc trước Naruto là như thế nào xem hắn, lại là như thế nào chuyển hóa thành cái kia ý tưởng.
【 "Đốm đều đã hướng chúng ta tuyên chiến, vẫn là như vậy vui vẻ thoải mái thời điểm sao?" Tay cúc lạnh lùng nói.
Đại cùng không cảm thấy là kiện chuyện phiền toái, "Ta tưởng đại gia hẳn là đều sẽ thực mau đồng ý, liền lấy Kakashi tiền bối vì hỏa ảnh trước đẩy mạnh đi."
Hatake Kakashi vì hắn trong giọng nói nhẹ nhàng cảm thấy bất đắc dĩ, ngay sau đó thở dài. Trở thành hỏa ảnh nơi nào là dễ dàng như vậy sự...】