Chương 19
【 Namikaze Minato đem Kushina an trí tới rồi Naruto bên người. Hắn bi thương mà nhìn thê tử cùng nhi tử, đã không có cửu vĩ Kushina, chú định vô pháp sống thêm đi xuống, mà hắn lại cái gì cũng làm không được, thậm chí không có biện pháp bồi ở nàng bên người.
Kushina một bên kêu Naruto, một bên trân ái mà ôm hắn. Nàng thật sự rất tưởng làm bạn Naruto lớn lên, nhưng là hai người có thể ở chung thời gian đã không nhiều lắm.
Namikaze Minato áp lực trong lòng muốn làm bạn thê tử cùng nhi tử tình cảm, phủ thêm tủ quần áo trung ấn bốn đời hỏa ảnh ngự thần bào. Giờ phút này hắn không riêng gì một cái trượng phu cùng phụ thân, càng là mộc diệp hỏa ảnh.
"Van ống nước, cảm ơn ngươi, đi nhanh về nhanh." Kushina yên lặng mà duy trì trượng phu lựa chọn.
"Ta lập tức liền sẽ trở về." Namikaze Minato hứa hẹn nói. 】
Uzumaki Naruto dùng sức xoa xoa đôi mắt, nhìn hình ảnh trung phụ thân, hắn rất tưởng hô to, không cần đi. Nhưng hắn rất rõ ràng, chính mình phụ thân là bốn đời hỏa ảnh, là một cái đại anh hùng, hắn vẫn luôn vì hắn cảm thấy kiêu ngạo. Hơn nữa, nếu đổi làm là chính hắn, cũng sẽ làm ra cùng phụ thân đồng dạng lựa chọn.
Namikaze Minato có chút áy náy mà nhìn về phía Uzumaki Naruto, hắn ôn nhu mà xoa xoa kia viên cùng hắn xấp xỉ kim sắc đầu, không tiếng động mà an ủi.
Cương tay kiềm chế trong lòng nói không nên lời phức tạp cảm xúc, ' hỏa ảnh ' sao? Như vậy nhiều nhân vi mộc diệp cùng ' hỏa ảnh ' tín ngưỡng mất đi chính mình tánh mạng, thật sự đáng giá sao? Chẳng lẽ, này đó hư vô so với chính mình thân nhân còn muốn quan trọng sao?
Hatake Kakashi mấy người vì chính mình lão sư lo lắng, không biết hình ảnh trung bọn họ có thể hay không trợ lão sư giúp một tay?
【 ánh trăng chiếu rọi xuống, mộc diệp ban đêm vô cùng tường hòa. Còn không biết nguy nan gần ngay trước mắt các thôn dân đang cùng người nhà ái nhân hoặc là bằng hữu chuyện trò vui vẻ. Đại gia tốp năm tốp ba mà tổ hợp ở bên nhau, hưởng thụ cái này bình thường ban đêm. Trên đường phố ánh đèn sáng tỏ, một mảnh hoan thanh tiếu ngữ.
Nghênh diện đi tới chính là Hatake Kakashi cùng mại đặc khải.
"Ân? Hôm nay cũng tới tỷ thí chơi đoán số đi." Hatake Kakashi biếng nhác mà nói.
"Lại so cái này a! Liền không có lại lửa nóng một chút quyết đấu sao?" Mại đặc khải rất bất mãn, "Ngươi như vậy cũng coi như là đối thủ của ta sao!"
Hatake Kakashi thần sắc thập phần bất đắc dĩ, "Ngày mai còn muốn dậy sớm, hôm nay liền thôi bỏ đi." 】
"Kakashi chỉ là ở có lệ đi." Uchiha Obito phun tào.
Hatake Kakashi mắt cá chết, vẫn là như vậy phiền nhân a...
"Cái kia, nói như thế nào, Kakashi giống như có điểm không giống nhau đâu..." Vùng đồng hoang lâm cười gượng hai tiếng, giống như không quá đứng đắn bộ dáng.
Senju Hashirama không khỏi vì này đó bình thường thôn dân lo lắng, cái kia mặt nạ nam nhân lập tức liền phải tới......
【 Hatake Kakashi nhạy bén mà nhận thấy được trong không khí khẩn trương không khí, hắn hướng mại đặc khải dò hỏi, đáng tiếc mại đặc khải không có bất luận cái gì cảm giác. 】