44

234 15 0
                                    

Chương 44

Đồng sinh cộng tử, tương sát chi ái

Sấn mọi người không phản ứng lại đây, Uchiha Madara nhanh chóng đem khổ vô ném vào một cái không cách, mặt trên dừng hình ảnh hình ảnh là Uchiha Sasuke cùng Uzumaki Naruto, tư thế ái muội, xem như hắn cấp Uzumaki Naruto một cái nho nhỏ hồi báo. Hắn khóe miệng giơ lên một mạt có chút ác liệt cười, này hai người bất chính ở rối rắm cảm tình vấn đề sao? Hắn đây chính là giúp đại ân đi.

Namikaze Minato vừa thấy kia dừng hình ảnh hình ảnh, biểu tình tức thì cứng đờ.

【 hình ảnh triển khai, ánh vào mi mắt chính là thiếu niên thời kỳ Uchiha Sasuke cùng Uzumaki Naruto, hai người cho nhau nâng, trên người tràn đầy loang lổ.

[ liền lấy này phân không thể lay động tình yêu ]

Thiếu niên Uzumaki Naruto không màng Uchiha Sasuke ghét bỏ biểu tình, tùy tiện mà ôm lấy bờ vai của hắn, vui vẻ mà đang nói chút cái gì.

Tiếp theo mạc là đầy người băng châm, dùng thân thể vì Uzumaki Naruto ngăn trở công kích Uchiha Sasuke, hắn vô lực mà ngã vào Uzumaki Naruto trong lòng ngực.

[ vượt qua vô cùng vô tận sinh tử luân hồi ]

Hai người một tả một hữu, một cam một lam các chiếm cứ nửa bên hình ảnh, cho người ta một loại mãnh liệt số mệnh cảm.

[ liền lấy này phân vĩnh hằng mãnh liệt tình yêu, đem ngươi mạt sát với lửa cháy bên trong ]

Thiếu niên khi hai người nằm dưới tàng cây, ngủ ngon lành.

Ngay sau đó chính là mưa to tầm tã hạ, ngã vào trong mưa Uzumaki Naruto, cùng hắn trước người ngửa đầu nhìn trời Uchiha Sasuke.

Uchiha Sasuke thoát lực quỳ xuống, cúi người yên lặng nhìn nhắm hai mắt vô tri vô giác Uzumaki Naruto. Tiếp theo mạc chuyển hướng ở chung kết chi cốc vĩnh viễn đối lập hai tôn pho tượng. 】

Hảo gần, Namikaze Minato mí mắt run lên. Ngay sau đó hắn nhịn không được nghĩ lại chính mình tưởng quá nhiều, cái kia tuổi hài tử có thể biết cái gì.

Senju Hashirama than nhẹ, tự biết nói Naruto cùng tá trợ cùng hắn cùng đốm liên hệ lúc sau, lại xem này hai người, khó tránh khỏi càng nhiều chút mặt khác cảm xúc. Naruto cùng tá trợ lần đầu tiên cùng cuối cùng một lần đại chiến đều ở chung kết chi cốc, cái này đặc thù địa điểm làm hắn thực để ý. Loại này mãnh liệt vận mệnh cảm khiến cho hắn có chút hoảng hốt.

Uchiha Sasuke biểu tình khẽ nhúc nhích, lúc ban đầu trận chiến ấy hắn chưa bao giờ quên quá, hắn cùng Naruto ở giao thủ qua đi minh bạch từng người tâm ý. Nhìn ngã xuống Naruto, hắn nội tâm là không tha, nhưng thù hận áp qua này đó lưu luyến. Hắn lúc ấy cho rằng chính mình chỉ là Naruto sinh mệnh một cái khách qua đường, chỉ cần hắn rời đi sau, Naruto nếu không bao lâu liền sẽ quên mất hắn, hoặc là đối hắn hết hy vọng.

Nghĩ đến đây, Uchiha Sasuke thần sắc trở nên nhu hòa. Ai biết, cái này đội sổ thật sự như hắn theo như lời như vậy, vẫn luôn không buông tay. Thật là bại cho hắn......

Uzumaki Naruto xấu hổ mà gãi gãi gương mặt, làm lơ trong lòng vi diệu cảm xúc. Này xứng từ thật đúng là... Cái gì tình yêu không yêu ý. Hắn cùng tá trợ là bằng hữu! Ân, bằng hữu!

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ