Chương 21
【 Namikaze Minato tin tưởng vững chắc từ trước đến nay cũng theo như lời có thể cứu vớt thế giới tiên đoán chi tử nhất định là Naruto, hắn sẽ làm jinchuuriki khai sáng ra tân tương lai.
Vượn phi ngày trảm tới rồi hết sức, Namikaze Minato đã bắt đầu rồi thi quỷ phong tẫn chi thuật.
"Tin tưởng đứa nhỏ này đi, bởi vì hắn chính là chúng ta nhi tử." Namikaze Minato kiên định mà nhìn về phía Kushina, "Ở thi quỷ phong tẫn hoàn thành lúc sau, đem ngươi chakra phong ấn tại Naruto trong cơ thể, hy vọng ngươi có thể ở hắn làm cửu vĩ jinchuuriki muốn khống chế lực lượng thời điểm giúp hắn một phen."
"Hắn chính là chúng ta nhi tử a, cho nên ta mới không nghĩ làm Naruto gánh vác này phân gánh nặng." Thân là cửu vĩ jinchuuriki Kushina nhất rõ ràng làm jinchuuriki bi ai.
"Còn có ngươi, vì cái gì phải dùng cái gì thi quỷ phong tẫn a, vì làm ta có thể nhìn thấy sau khi lớn lên Naruto, hơn nữa vẫn là phi thường ngắn ngủi một chút thời gian, ngươi không đáng vì thế bồi thượng chính mình tánh mạng a!" Kushina thanh âm mang theo khóc nức nở, "Ta bổn hy vọng ngươi có thể bồi ở Naruto bên người, nhìn hắn dần dần lớn lên đâu, nhưng ngươi vì cái gì... Vì đuôi thú cân bằng, vì quốc gia, vì thôn, cũng không cần phải đi hy sinh Naruto đi?! Hơn nữa càng không cần vì ta đi hy sinh ngươi tánh mạng đi?!" 】
Bất luận là làm một cái hỏa ảnh vẫn là một cái trượng phu, Namikaze Minato đều đã làm chính mình có khả năng làm toàn bộ. Hắn ái chính mình quốc gia, thôn, thê tử cùng nhi tử, dùng chính mình sinh mệnh an bài hảo hết thảy, khả năng làm hắn cảm thấy thập phần thua thiệt chính là mới sinh ra liền mất đi cha mẹ Naruto.
Thật là một cái đáng giá tôn kính người, Senju Hashirama ở trong lòng cảm khái.
Vượn phi ngày trảm nhẹ nhàng thở dài, Namikaze Minato nếu là có thể sống sót, nhất định có thể làm được càng nhiều chuyện.
Cương tay nhìn cam nguyện tự mình phụng hiến Namikaze Minato cùng Kushina, tâm tình thật sự không tính là mỹ diệu. Mỗi một cái, mỗi một cái, mỗi một cái đều là như thế này...... Còn có... Từ trước đến nay cũng tiên đoán sao? Nghĩ đến đây, nàng nhìn thoáng qua Uzumaki Naruto. Xem ra, tên kia tiên đoán vẫn là man chuẩn, chính là tìm lầm người. Cũng không biết hắn hiện tại thế nào, hẳn là ở chỗ nào đó lêu lổng đi?
【 "Vứt bỏ quốc gia, vứt bỏ thôn, kia cùng vứt bỏ hài tử không có gì khác nhau. Ngươi quốc gia liền bị hủy diệt, ngươi hẳn là thực lý giải loại này cảm thụ đi, không có quốc gia mọi người sẽ bị bách tao ngộ như thế nào tàn khốc nhân sinh. Hơn nữa chúng ta người một nhà đều là ninja." Namikaze Minato cùng Kushina nhìn chăm chú đối phương.
"Hơn nữa liền tính ta còn sống, cũng là vô pháp cùng ngươi so sánh với."
Kushina đôi mắt hơi hơi trợn to, đối Namikaze Minato nói cảm thấy một tia kinh ngạc.
Namikaze Minato cong lưng mỉm cười nói: "Thân là mẫu thân ngươi, liền tính chỉ có ngắn ngủi thời gian, có thể truyền đạt cấp Naruto đồ vật, cũng là ta vô pháp địch nổi, đây là làm mẫu thân chức trách. Ta làm như vậy không chỉ là vì ngươi, đồng thời cũng là vì Naruto." Hắn bế lên trên mặt đất Naruto, "Vì nhi tử chết thì đã sao? Đây là thân là phụ thân ứng làm chức trách." 】