72

181 12 0
                                    

Chương 72

【 "Cùng ồn ào suy nghĩ đương hỏa ảnh ngươi cùng nhau chấp hành nhiệm vụ, thiết thân cảm nhận được lẫn nhau trở nên càng ngày càng cường. Bất giác gian, ta sinh ra cũng tưởng cùng ngươi một trận chiến ý tưởng.

Hai người chi gian từ nhỏ đến lớn điểm điểm tích tích từ hình ảnh trung hiện lên. Bọn họ bảo hộ quá đối phương, cũng thương tổn quá đối phương.

"Khi đó, ta thật sự thực vui vẻ. Bởi vì đó là chứng minh ngươi tán thành ta câu đầu tiên lời nói."

Uzumaki Naruto cùng Uchiha Sasuke đưa lưng về phía đối phương, bọn họ xuất hiện ở một cái lại một cái qua đi phát sinh quá cảnh tượng trung.

"Chính tương phản." So với Uzumaki Naruto mang theo khóc nức nở run rẩy thanh âm, Uchiha Sasuke thực bình tĩnh.

"Kỳ thật là ta hâm mộ ngươi."

Thiếu niên Uchiha Sasuke nhìn thiếu niên Uzumaki Naruto thân ảnh, khóe miệng giơ lên một mạt cười.

"Cho nên, mỗi lần nhìn đến ngươi thống khổ bóng dáng, ta cũng sẽ cảm thấy đau đớn."

Bọn họ nằm ở trên tảng đá, Uzumaki Naruto hai mắt hơi mở.

Một hàng nước mắt yên lặng từ Uchiha Sasuke đôi mắt chảy ra.

Hình ảnh trung hai cái nho nhỏ thiếu niên rốt cuộc kết thượng giải hòa chi ấn.

"Ngươi là ta sở khát khao người."

"Câm miệng đi, đại bạch si."

Lúc này đây, bọn họ cùng nhau lộ ra tươi cười. 】

"...Tá trợ..." Uzumaki Naruto hai mắt lệ quang lập loè, muốn dò hỏi những lời này đó hay không thật sự xuất từ tá trợ chi khẩu, cũng muốn biết những lời này đó hay không thật là đối hắn theo như lời.

Chính mình đối Naruto tâm tình bị hoàn toàn phân tích mà ra, làm Uchiha Sasuke cảm thấy có chút thẹn thùng, nhưng hắn vẫn là nhìn thẳng Naruto đôi mắt gật gật đầu.

Uzumaki Naruto nín khóc mà cười, hắn thật sự thực vui vẻ, không chỉ có bởi vì tá trợ những lời này, càng bởi vì hắn cùng tá trợ tâm ý tương thông giống nhau ý tưởng, nguyên lai tá trợ cũng như vậy để ý hắn. Hắn tuy rằng không ngừng một lần mà cường điệu chính mình là tá trợ duy nhất, cũng biết trên đời này có thể ngăn cản tá trợ người chỉ có hắn. Nhưng đối chính mình ở tá trợ trong lòng rốt cuộc ở vào cái gì vị trí như cũ không có gì đế.

Có lẽ là không khí quá hảo, lại có lẽ là bị nước mắt rửa sạch quá xanh thẳm sắc đôi mắt quá lượng, Uchiha Sasuke phảng phất bị mê hoặc dường như nâng lên tay phải, ôn nhu mà vì Uzumaki Naruto lau đi khóe mắt nước mắt.

"Naruto."

"Ân?" Uzumaki Naruto trong ánh mắt lộ ra một chút nghi ngờ, hắn thanh âm có chút tiểu, bởi vì tá trợ cặp kia dị sắc đôi mắt cho hắn cảm giác phá lệ ôn nhu, làm hắn không dám quấy nhiễu, sợ đem tá trợ khó được lộ ra ngoài ôn nhu dọa chạy.

Uchiha Sasuke trong lòng phát khẩn, rốt cuộc vẫn là cố lấy dũng khí, kiên định nói: "Cùng ta ở bên nhau."

Uzumaki Naruto hoài nghi chính mình lỗ tai tựa hồ có vấn đề, có lẽ tá trợ nói chính là cùng ta trụ cùng nhau? Cùng ta ở cùng một chỗ? Từ từ. Tóm lại không phải là hắn suy nghĩ câu nói kia.

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ