49

228 12 0
                                    

Chương 49

【 "Không được ngươi lại đàm luận chồn sóc." Uchiha Sasuke bình tĩnh mà nói.

"Hảo đi, như vậy kế tiếp chiến đấu liền dùng đôi mắt tới nói chuyện đi."

Chí thôn đoàn tàng thanh âm vang lên.

Uchiha Sasuke kinh hãi, hắn vạn không nghĩ tới, đoàn tàng thế nhưng không chết. 】

"Không chết?!" Uchiha Obito kinh hô.

"Không, hắn xác thật đã chết." Uchiha tuyền nại trong lòng hiểu rõ, không thể tưởng được đoàn tàng liền Uchiha cấm thuật đều học được.

"Kia hắn vì cái gì lại sống đến giờ?" Vùng đồng hoang lâm khó hiểu hỏi.

"Izanagi!" Hatake Kakashi đột nhiên nhớ tới cái này có thể lợi dụng ảo giác thay đổi hẳn phải chết vận mệnh chi thuật.

Uchiha Obito trong lòng sợ hãi, "Kia hắn như vậy nhiều đôi mắt, chẳng phải là tương đương với có thật nhiều điều tánh mạng?"

Chia sẻ chú ý đăng ký LOFTER

Uchiha tuyền nại thần sắc cũng trở nên ngưng trọng, không tồi. Khả năng trên thực lực đoàn tàng không bằng tá trợ, nhưng hắn có rất nhiều thứ có thể trọng tới cơ hội. Hắn nhìn đến một bên bình tĩnh Uchiha Sasuke, trong lòng buông lỏng, xem ra mặc dù lão gia hỏa kia có như vậy nhiều Tả Luân Nhãn, cuối cùng thắng như cũ là tá trợ.

"Lời tuy như thế, nói vậy muốn duy trì này thuật sở cần chakra cũng không ít, hắn là không có biện pháp vẫn luôn thi triển Izanagi. Nhưng dù vậy, cũng đủ đáng sợ." Namikaze Minato cảm khái vạn phần.

"Izanagi cùng Izanami đã bị Uchiha liệt vào cấm thuật, chỉ sợ tá trợ căn bản là không nghe nói qua, cũng sẽ không này đó." Vượn phi ngày trảm trong lòng có chút lo lắng, không biết tá trợ bọn họ hay không có thể phát hiện Izanagi bí mật.

Cương tay nhìn thoáng qua Uchiha Sasuke, mở miệng nói: "Đảo cũng không cần quá lo lắng, tá trợ nếu hảo hảo ngồi ở chỗ này, vậy thuyết minh cuối cùng chết người là đoàn tàng. Huống chi, tá trợ cũng không phải độc thân một người, ta tin tưởng, nếu hắn thật sự tới rồi nguy hiểm nhất nông nỗi, mang thổ... Ta là nói một cái khác mang thổ, khẳng định sẽ không mặc kệ."

【 Uchiha Sasuke kinh ngạc mà quay đầu lại, đoàn tàng khổ vô đã triều hắn đâm tới, lại bị Susanoo ngăn trở, cắt thành hai đoạn.

Một bên vây xem hương lân cũng đại kinh thất sắc, không rõ vì cái gì đã thân chết đoàn tàng sẽ sống lại.

Đoàn tàng nói còn không có nói xong, đã bị Susanoo một quyền tạp tiến mà trung, nhưng mà hắn thân ảnh lại lần nữa xuất hiện ở cách đó không xa. Susanoo năng lực bị hắn một chút sờ thấu. 】

Dùng tánh mạng vì đại giới đi thăm dò Susanoo năng lực, này xa xỉ tác phong lệnh người kinh ngạc cảm thán. Bất quá, cũng chỉ có đoạt lấy nhiều như vậy Tả Luân Nhãn đoàn tàng mới có thể làm được đến loại sự tình này.

【 ngắn ngủn mà giao thủ qua đi, Uchiha Sasuke thiên chiếu lệnh đoàn tàng thân thể bỏng cháy hầu như không còn. 】

"Hắn ở tiêu hao tá trợ lực lượng?" Nhìn đến sử dụng thiên chiếu qua đi Uchiha Sasuke nhân gánh nặng mà chảy ra máu tươi đôi mắt, Uzumaki Naruto tay không tự chủ được mà nắm chặt.

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ