16

302 19 0
                                    

Chương 16

【 nhìn ý đồ phản kháng chính mình A Tu La, nhân Đà La cười. Hắn đệ đệ, luôn là ỷ lại hắn, tránh ở hắn phía sau, cái gì đều làm không tốt đệ đệ, không biết khi nào bắt đầu, thế nhưng cũng có dũng khí cùng hắn đối địch.

Nhưng mà một kích qua đi, ra ngoài hắn dự kiến, A Tu La thế nhưng thành công mà chặn hắn công kích, không chỉ có như thế, thậm chí còn một cái xinh đẹp đánh trả.

Nhân Đà La mở ra hoàn toàn thể Susanoo, nhìn xuống phụ thân cùng đệ đệ.

Hai người chính thức khai chiến.

Nhìn tùy ý công kích nhân Đà La, A Tu La rốt cuộc triển lãm ra bản thân lực lượng.

Cuối cùng nhân Đà La chiến bại, hắn dùng chính mình còn thừa lực lượng rời đi, cũng rời đi trước để lại một câu, hắn vĩnh viễn sẽ không thừa nhận nhẫn tông, cũng vĩnh viễn sẽ không thừa nhận A Tu La.

"Ca ca......" A Tu La ngơ ngẩn mà nhìn nhân Đà La biến mất địa phương.

"Từ lúc này bắt đầu, liên tục nhiều năm chiến đấu liền bắt đầu." Lục đạo tiên nhân thanh âm vang lên.

Hình ảnh trung, cửu vĩ hình thức A Tu La cùng mở ra hoàn toàn thể Susanoo nhân Đà La chiến đấu.

"Sau đó, liền tính bọn họ thân thể tiêu diệt, hai người sở sinh ra chakra vẫn là không có biến mất, mỗi cách một đoạn thời gian liền sẽ chuyển sinh... Vòng đi vòng lại mà..."

"Cảm giác giống như bị quỷ bám vào người giống nhau, thật chán ghét a. Như vậy... Hiện tại bám vào người ở ai trên người a?" Uzumaki Naruto nhíu mày gian nan mà cười.

"Chính là ngươi, Naruto."

Uzumaki Naruto cau mày, có chút hơi hơi kinh ngạc, nhưng phản ứng cũng không kịch liệt.

"Đệ đệ A Tu La chuyển sinh đến trên người của ngươi." 】

"A! Là lúc ấy!" Uzumaki Naruto chỉ vào hình ảnh kêu lên.

Namikaze Minato hỏi: "Naruto ngươi phía trước liền nói quá, có gặp qua lục đạo tiên nhân, là hình ảnh lúc này sao?"

Uzumaki Naruto gật gật đầu, hắn nhìn về phía Uchiha Sasuke, "Tá trợ cũng là lúc này nhìn thấy đi? Ở tinh thần thế giới."

Uchiha Sasuke ừ một tiếng.

"Hảo thần kỳ a." Uchiha Obito ngạc nhiên nhìn nhìn bọn họ hai cái.

"Lúc ấy ta còn tưởng rằng chính mình đã chết, kết quả lục đạo lão gia gia đã cứu chúng ta ha ha ha ha" Uzumaki Naruto xoa eo cười rộ lên.

Namikaze Minato nghe vậy sắc mặt khẽ biến, nhìn Uzumaki Naruto không để bụng bộ dáng, trong lòng có chút bất đắc dĩ.

"Xem ra, tình hình chiến đấu thật sự thực nguy cấp......" Senju Hashirama vì bọn họ cảm thấy may mắn, hai người kia hiện giờ an toàn mà xuất hiện ở chỗ này, thuyết minh cuối cùng vẫn là thắng được thắng lợi. Cuối cùng, chiến thắng đốm sao? Nghĩ vậy, hắn trong lòng căng thẳng, vô luận như thế nào, đều phải làm rõ ràng hắn cùng đốm khác nhau là cái gì.

Uchiha Madara đồng dạng không có quên, phía trước hình ảnh nói qua, khiến cho chiến tranh chính là ' Uchiha Madara ', hắn cũng rất tò mò chính mình làm như vậy nguyên nhân.

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ