Chương 13
【 không chỗ mọi người sở liệu, tiếp theo mạc chính là quá tàng bị bó ở nhân Đà La trước mặt hình ảnh.
A Tu La lo lắng mà chạy tới, bị nhân Đà La ánh mắt trấn tại chỗ.
Nguyên lai là quá tàng lừa gạt A Tu La, hắn làm ơn A Tu La chặt cây cũng không phải vì đi đường phương tiện, mà là vì buôn bán, kết quả bị người bắt vừa vặn.
Trong rừng cây cây cối thuộc về thôn, cũng không thể bị cá nhân chiếm làm của riêng. Mà A Tu La giúp quá tàng chặt cây, hảo tâm làm chuyện xấu, bị người che giấu, thành đồng lõa, đồng dạng có tội.
A Tu La có chút không dám tin tưởng, quá tàng thế nhưng lừa hắn.
Quá tàng mẫu thân sinh bệnh nặng, sốt ruột dùng dược, bởi vậy mới tìm như vậy lấy cớ làm ơn A Tu La. Quá tàng vì liên lụy A Tu La mà cảm thấy áy náy, tuy rằng hắn là vì mẫu thân, nhưng xác thật cô phụ A Tu La đối hắn tín nhiệm.
Mà quá tàng sở dĩ không tìm nhẫn tông chữa bệnh là bởi vì hắn mẫu thân chán ghét nhẫn tông, rơi vào đường cùng chỉ có thể ra này hạ sách.
A Tu La bởi vì không biết tình có thể tạm thời bỏ qua cho, nhưng nhân Đà La cho rằng quy định chính là quy định, mặc dù quá có giấu khổ trung, cũng yêu cầu đã chịu trừng phạt.
"Nhân Đà La, ngươi không cảm thấy này quá mức phát hỏa sao? Mỗi người đều sẽ phạm sai lầm, chế tài người khác cần thiết thận chi lại thận." Bàng quan lục đạo tiên nhân mở miệng nói.
"Ta minh bạch, phụ thân. Nhưng đối với phạm tội, cần thiết dùng trừng phạt lực lượng tới kinh sợ. Này có thể ức chế tân phạm tội sinh ra" nhân Đà La không dao động. 】
Uzumaki Naruto mặt nhăn thành một đoàn: "Còn không phải là mấy cây sao? Quá tàng vì cho hắn mẫu thân chữa bệnh, có cái gì hảo phạt?"
Namikaze Minato nói: "Quan trọng không phải thụ, mà là quá tàng vi phạm quy định." Hắn thở dài, "Nhân Đà La muốn trừng phạt trái với quy định người, răn đe cảnh cáo, bản thân là không sai. Rốt cuộc hôm nay chỉ là mấy cây, vạn nhất ngày mai là khác càng quan trọng đồ vật đâu?"
Vượn phi ngày trảm gật gật đầu, còn nói thêm: "Bất quá, này kỳ thật cũng chỉ là một chuyện nhỏ, rốt cuộc sự ra có nguyên nhân, trừng phạt là có thể, nhưng yêu cầu lực chú ý độ."
Uzumaki Naruto gãi gãi gương mặt, cảm thấy chính mình học tập tới rồi.
"Xem ra lục đạo tiên nhân đã phát hiện nhân Đà La cùng hắn lý niệm ly đến càng ngày càng xa. Chỉ là A Tu La tuy cùng hắn lý niệm gần, nhưng thực lực có điều khiếm khuyết." Thiên thủ phi gian nói chính mình quan điểm.
"Loại này trừng phạt chế độ cũng từ nhân Đà La tới làm, hiển nhiên nhân Đà La ở nhẫn tông là có chút quyền lợi cùng danh vọng." Senju Hashirama sắc mặt có chút trầm trọng, "Thậm chí có thể nói được công nhận tương lai người thừa kế. Lực lượng càng cường người liền càng là kiêu ngạo, khó trách sau lại lục đạo tiên nhân lựa chọn A Tu La khi, nhân Đà La sẽ không tán thành. Đối với nhân Đà La tới nói, hẳn là sẽ cảm thấy dị thường sỉ nhục đi, mặc dù A Tu La đã trưởng thành vì có thể cùng hắn địa vị ngang nhau người. Có lẽ ở trong lòng hắn, A Tu La vẫn là cái kia yêu cầu hắn bảo hộ kẻ yếu cũng nói không chừng......"