29

284 19 0
                                    

Chương 29

【 có được Tả Luân Nhãn Uchiha Obito cùng Hatake Kakashi đánh ra ăn ý phối hợp, đây là hắn trước kia chưa bao giờ từng có thể nghiệm.

"Nhận rõ hiện thực đi." Uchiha Madara đả kích nói, hắn nhìn về phía mang thổ đôi mắt tựa hồ có thể nhìn thấu hết thảy, "Trên đời này nơi nơi là chút bất tận như người ý sự tình, ta sống được càng lâu liền càng là cảm thấy. Tràn ngập ở trong hiện thực chỉ có buồn khổ, đau đớn cùng tịch mịch."

' lão nhân này nói cái gì đâu? ' giờ phút này mang thổ vô pháp lý giải đốm ý tưởng.

"Nghe hảo, trên đời này vạn sự vạn vật đều giống nhau. Có quang địa phương tất có hắc ám, chỉ cần có người thắng cái này khái niệm, liền nhất định đồng dạng tồn tại bại giả. Bảo hộ hoà bình loại này tư tưởng ích kỷ ý chí sẽ dẫn phát chiến tranh, vì bảo hộ ái, căm hận liền sẽ tùy theo ra đời. Đây là nhân quả quan hệ, không có khả năng bị phân cách khai. Ấn lẽ thường lời nói..."

' gia hỏa này tiến vào trạng thái, lão nhân chỉ cần một như vậy, miệng liền dừng không được tới. ' Uchiha Obito mặt nhăn thành một đoàn, đốm thao thao bất tuyệt mà kể ra chính mình lý niệm, mà đối mang thổ tới nói chỉ là lão nhân thường thấy thuyết giáo. 】

Uchiha Madara mày nhăn chặt muốn chết, có thân nhân cùng bạn thân, lý tưởng cũng gần ngay trước mắt hắn, vô pháp lý giải ' Uchiha Madara ' vì sao như thế bi quan. Tuy nói đã từng hắn cũng không đúng hoà bình báo lấy bất luận cái gì chờ mong, nhưng chỉ cần nhìn trụ gian, hắn liền cảm thấy, không có gì là không có khả năng. Hắn nguyện ý tin tưởng trụ gian, cũng chờ mong hắn có thể cùng trụ gian cùng nhau thân thủ hoàn thành đã từng cộng đồng mộng tưởng. Mặc dù có lại nhiều trở ngại, cũng không có gì đáng sợ. Như vậy nghĩ, hắn nhịn không được quay đầu nhìn về phía Senju Hashirama.

Senju Hashirama thần sắc là hắn chưa bao giờ gặp qua trầm trọng cùng phức tạp. Người này chính vì ' Uchiha Madara ' mà buồn rầu lo lắng, hiện lên ở trong đầu ý tưởng làm hắn cảm thấy một tia không mau. Giống như thuộc về chính mình Senju Hashirama bị người khác phân đi rồi một nửa.

Senju Hashirama cùng Uchiha Madara suy nghĩ có chút bất đồng, hắn xác thật lo lắng Uchiha Madara, nhưng càng có rất nhiều muốn biết rốt cuộc là cái gì khiến cho đốm lý niệm đã xảy ra như thế điên đảo thay đổi.

Thế giới này xác thật đều không phải là tất cả đều là tốt đẹp, cũng có rất nhiều âm u. Ở trong chiến tranh lớn lên bọn họ lại rõ ràng bất quá này đó dưới ánh nắng dưới không thể thấy người hắc ám. Chiến tranh cướp lấy bọn đệ đệ sinh mệnh, đương phụ thân ở đệ đệ lễ tang thượng nói nước mắt là đối bọn họ vũ nhục khi, hắn đối với chiến tranh sinh ra tự đáy lòng mà chán ghét. Hắn thống hận chiến tranh, không hiểu mặc kệ trẻ nhỏ cầm lấy vũ khí đi hướng chiến trường các đại nhân. Chỉ có một cái đốm nói ra cùng hắn giống nhau ý tưởng, mà hình ảnh trung đốm, tựa hồ cũng từ bỏ bọn họ lý niệm, có tân ý tưởng.

Đắm chìm ở cảm xúc trung Senju Hashirama cảm thấy bả vai trầm xuống, hắn quay đầu, đối thượng chính là thiên thủ phi gian lo lắng đôi mắt. Hắn cười chụp hạ đệ đệ tay, "Ta không có việc gì."

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ