40

276 15 0
                                    

Chương 40

【 "Ta đề nghị quá cho các ngươi ngoan ngoãn giao ra đuôi thú." Ở Uchiha Madara đang cùng bọn họ nói chuyện khi, hắc tuyệt lặng yên không một tiếng động mà đến gần hắn.

"Hiện tại mọi người đều ở thần thụ trung từng người làm hạnh phúc mộng, bọn họ đều ở chính mình lý tưởng trong thế giới." 】

Uchiha Madara hai mắt híp lại, sắc mặt trầm xuống, "Sơ suất quá..."

"Này cũng không có cách nào." Senju Hashirama than nhẹ, "Đối cái kia đốm tới nói, hắc tuyệt chính là hắn ý thức, có ai sẽ phòng bị chính mình đâu?"

【 "Đây là ngươi lý tưởng thế giới sao? Ngươi chỉ là cho đại gia một cái giả dối mộng mà thôi." Uchiha Sasuke lạnh lùng nói.

"Ta từ ninja dài dòng chiến tranh trong lịch sử, lấy chúa cứu thế thân phận tiêu trừ đấu tranh." Uchiha Madara thần thái bình tĩnh mà hờ hững, "Tiếp thu hiện thực đi, hết thảy đều kết thúc."

Vừa dứt lời, ở Uzumaki Naruto kinh ngạc mà trong ánh mắt, Uchiha Madara ngực bị hắc tuyệt tay xuyên thấu.

Một màn này chấn kinh rồi Kakashi bảy ban bốn người.

"Sai rồi, đốm." Hắc tuyệt thanh âm trầm thấp nghẹn ngào, "Ngươi không phải chúa cứu thế, này hết thảy cũng còn không có kết thúc." 】

Uchiha Madara sắc mặt lãnh đến đáng sợ, nếu không phải trận này kỳ diệu cảnh ngộ, hắn tương lai liền rất có khả năng là cái dạng này đi hướng. Tưởng tượng đến cái này khả năng, bị lừa gạt mang đến sỉ nhục cùng phẫn nộ liền tràn ngập ở lồng ngực vô pháp rút đi.

Uchiha tuyền nại gắt gao cắn răng, hắc tuyệt đã thay thế được thiên thủ trở thành hắn trong lòng chán ghét nhất tồn tại.

【 này một kích đối hiện giờ Uchiha Madara tới nói không tính cái gì, nhưng giờ phút này lại không cách nào nhúc nhích, hắn ánh mắt nỗ lực triều sau nhìn lại.

"Làm sao vậy?" Haruno Sakura kinh ngạc mà lẩm bẩm.

"Ngươi dựa vào cái gì nói chính mình cùng mang thổ bất đồng, là có thể lợi dụng hết thảy người?" Hắc tuyệt trào phúng nói, "Cho rằng chỉ có chính mình không giống người thường, ngươi liền không cảm thấy buồn cười sao?"

"Đốm a, ngươi kỳ thật cũng ở hư ảo ở cảnh trong mơ, đó là ta vì ngươi miêu tả cảnh trong mơ."

"Hắc tuyệt, ngươi đang nói cái gì?" Uchiha Madara đến nay vẫn có chút không thể tin tưởng, "Là ta sáng tạo ngươi, ngươi chính là ta ý thức!"

"Này ngươi cũng nói sai rồi, ta ý thức, là huy đêm." Hắc tuyệt rốt cuộc báo cho đốm sự thật này.

"Này rốt cuộc sao lại thế này?" Uzumaki Naruto xem không rõ.

Hatake Kakashi khiếp sợ mà suy đoán: "Đến này một bước khởi nội chiến?"

"Không, không phải." Uchiha Sasuke có chút kinh hoảng mà phủ quyết, "Hắn vừa rồi nhắc tới huy đêm."

"Huy đêm?" Uzumaki Naruto cảm giác tên này rất quen thuộc.

"Đó là cái gì?" Haruno Sakura hỏi.

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ