【 xem ảnh thể 】 chưa hết là lúc
Xem trước trước xem báo động trước
Cực độ OOC
Chương 4
【 hình ảnh quay lại đến đã thành niên hai người.
Uchiha Madara giơ tay bắt lấy một mảnh trung gian lỗ trống lá cây, hắn nhìn lá cây nói: "Ta vốn tưởng rằng kia chỉ là một giấc mộng, rõ ràng chỉ cần nỗ lực liền không có làm không được sự, ta lại......"
"Sau này mộng tưởng sẽ biến thành hiện thực." Senju Hashirama nghiêng đầu nhìn về phía Uchiha Madara, "Ở bóng ma trung bảo hộ hỏa quốc gia ninja thủ lĩnh, mệnh danh là hỏa ảnh, thế nào?" 】
"Nguyên lai hỏa ảnh là như vậy tới!" Uzumaki Naruto hưng phấn mà chụp hạ Uchiha Sasuke.
Senju Hashirama cười nói: "Thật là cái hảo xưng hô!"
Uchiha Madara đả kích: "Rõ ràng liền rất tùy ý."
Senju Hashirama tinh thần sa sút.
Uchiha Madara cười hắn: "Ngươi này động bất động liền tinh thần sa sút tật xấu cũng nên sửa lại."
【 Uchiha Madara có chút khó hiểu: "Ngươi đang nói cái gì?"
Senju Hashirama giải thích nói: "Hỏa quốc gia yêu cầu chúng ta tuyển ra thôn đại biểu, ta tưởng từ ngươi tới đảm nhiệm thôn trưởng, trở thành hỏa ảnh." 】
"Ha!?" Không ngừng một người phát ra không thể tưởng tượng tiếng kêu.
Senju Hashirama kinh ngạc: "Làm sao vậy?"
Thiên thủ phi gian mày nhăn lại, hắn không cảm thấy làm Uchiha Madara đương hỏa ảnh là một kiện thích hợp sự.
Uchiha tuyền nại trong lòng khó chịu: "Như thế nào? Các ngươi là cảm thấy ca ca ta không thể đương hỏa ảnh?"
Uzumaki Naruto vặn vẹo mặt: "Nói như thế nào đâu...... Xác thật rất khó tưởng tượng nói."
Nguyên bản có chút ý động Uchiha Madara tâm hơi trầm xuống, đúng rồi, ấn bọn họ nói, sơ đại hỏa ảnh là trụ gian, nhị đại hỏa ảnh còn lại là thiên thủ phi gian.
Senju Hashirama chớp chớp mắt, nói: "Ta cảm thấy đốm thực thích hợp, không bằng chúng ta cứ như vậy quyết định đi!"
"Đại ca!" Thiên thủ phi gian mặt lộ vẻ bất mãn.
Vượn phi ngày trảm cùng cương tay mấy người cũng không biết nói cái gì mới hảo, ở bọn họ trong mắt nhất thích hợp người tự nhiên là Senju Hashirama.
"Đại ca, ngươi là như thế nào đối đãi thôn này? Là độc thuộc về ngươi một người, có thể tùy ý hạ quyết định thôn sao?" Thiên thủ phi gian hỏi.
"Đương nhiên không phải! Thôn là thuộc về đại gia thôn." Senju Hashirama vội nói.
Thiên thủ phi gian nhìn thoáng qua Uchiha Madara, nói: "Một khi đã như vậy, hỏa ảnh lựa chọn hẳn là nghe theo dân chúng ý kiến, mà không phải cá nhân quyết định. Ngươi tự nhiên có thể đề cử đốm làm hỏa ảnh người được đề cử, nhưng cuối cùng kết quả lựa chọn nếu là dân tuyển."