25

310 22 0
                                    

Chương 25

【 "Ta vĩnh viễn đối thủ nên như vậy!" Kakashi bên cạnh khải vẻ mặt hưng phấn.

Kakashi lướt qua hắn về phía trước chạy tới, khải theo sát sau đó.

Kakashi ở trong lòng tính toán chính mình còn thừa chakra lượng, lấy hắn chakra chỉ có thể lại sử dụng vài lần. 】

"Kakashi hộ ngạch hảo kỳ quái." Vùng đồng hoang lâm chú ý tới Kakashi trên đầu hộ ngạch không hề là mộc diệp tiêu chí, mà là một cái ' nhẫn ' tự.

Thiên thủ phi gian phỏng đoán nói: "Nếu ta đoán được không sai, cái này ' nhẫn ' tự hẳn là liên minh lâm thời dùng tiêu chí linh tinh

.Lúc trước không phải nói đốm muốn hủy diệt toàn bộ ninja sao? Dưới tình huống như vậy, mọi người liên hợp lại, cũng không phải không có khả năng."

Uzumaki Naruto chớp chớp mắt, gật đầu, "Chính là như vậy. Thật lợi hại a nhị đại đại thúc!"

【' ngươi vô pháp liên tục sử dụng này mượn tới chi vật lực lượng, căn bản không đáng sợ hãi. ' mặt nạ nam nhân như vậy nghĩ, mở ra kính vạn hoa Tả Luân Nhãn. 】

"A! Là cái kia mặt nạ nam nhân! Quả nhiên gia hỏa này chính là Uchiha Madara!" Uchiha Obito gắt gao nhìn chằm chằm hình ảnh mặt nạ nam nhân, người này thanh âm hắn vĩnh viễn cũng quên không được.

"Chính là đốm kính vạn hoa không phải cái dạng này." Senju Hashirama phát hiện mặt nạ nam nhân kính vạn hoa Tả Luân Nhãn cùng đốm cũng không tương đồng.

"Xác thật, ta kính vạn hoa Tả Luân Nhãn không phải như thế hoa văn." Uchiha Madara có chút hơi hơi khó chịu, cái này tiểu quỷ sao lại thế này, đối chính mình liền một chút làm tổ tiên tôn kính đều không có?

Uchiha Obito sửng sốt, kia này mặt nạ nam nhân là ai a?

【' khiến cho ngươi kiến thức lên đồng uy...'

' lần này thần uy ta tuyệt không sẽ lại...'

' chân chính uy lực đi! '

' bỏ lỡ thời cơ '

Mặt nạ nam nhân cùng Hatake Kakashi ý tưởng trọng điệp ở bên nhau, hai người mở ra kính vạn hoa Tả Luân Nhãn là tương đồng hoa văn. 】

"Bọn họ Tả Luân Nhãn giống nhau như đúc?" Namikaze Minato kinh ngạc mà mở to hai mắt.

Senju Hashirama nhìn về phía Uchiha Madara, "Đốm, kính vạn hoa Tả Luân Nhãn khả năng sẽ tương đồng sao?"

Uchiha Madara lắc lắc đầu, "Không có khả năng, mỗi người kính vạn hoa Tả Luân Nhãn đều là độc nhất vô nhị hoa văn."

"Nói như vậy, Kakashi Tả Luân Nhãn đến từ chính mặt nạ nam nhân?" Uchiha Obito cảm thấy khiếp sợ.

"Hẳn là, bọn họ đều nhắc tới ' thần uy ', này chỉ sợ cũng là cái này Tả Luân Nhãn mang đến năng lực." Thiên thủ phi

Gian nói.

"Kakashi có thể được không? Mặt nạ nam nhân là đôi mắt chủ nhân, khẳng định so Kakashi dùng càng tốt đi." Uchiha Obito hoài nghi mà nhìn thoáng qua Kakashi.

"Nhất định có thể! Chúng ta phải tin tưởng Kakashi!" Vùng đồng hoang lâm cười cười.

Uchiha Obito không tình nguyện mà nói: "Cấp lão sư cùng sư mẫu báo thù cơ hội liền nhường cho ngươi."

Thỏ thỏ món đồ chơi tổng động viên: Đồng nhân NarutoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ